Thursday, September 19, 2013

Là cô dâu chắc bạn nào cũng muốn mình thật sự rạng rỡ trong ngày cưới, ngoài những chiếc váy cưới xinh tươi, hay là phong cách chụp hình cưới thật ấn tượng thì việc trang điểm cô dâu bạn cũng cần chăm chút và chọn lựa tay nghề cao để biến hóa khuôn mặt của mình. Với những gam màu thật sự nổi trội hay những gam màu dịu dàng, đằm thắm, quý phái..  đòi hỏi nó phải phù hợp với chiếc áo cưới, không gian bữa tiệc. Sau đây, Ngoisao Bridal xin share với các bạn 4 gam màu cũng như là 4 phong cách trang điểm cho cô dâu cực đỉnh và ấn tượng nhất .


Tươi tắn, trẻ trung


Với điểm nhấn là đôi môi căng mọng, màu sắc thường sử dụng là đỏ, cam tươi sáng, mắt điểm nhũ mỏng, cô dâu trông rực rỡ như một đóa hoa. Tuy nhiên, cách trang điểm này cũng khá kén chọn và hợp nhất với cô dâu có nước da trắng. Với phong cách trang điểm này, cô dâu nên kết hợp với váy cưới ngắn hoặc váy màu sắc phá cách giúp cô dâu thêm trẻ trung, năng động. Hãy búi tóc cao nếu cô dâu sử dụng khăn voan.


 


trang-diem-co-dau-dep


Màu son đỏ luôn là biểu tượng của sự gợi cảm, quyến rũ nhưng tùy từng nước da mà điều chỉnh sắc độ đậm, nhạt.


trang-diem-co-dau-gia-re


Phấn mắt có thể chọn màu tương đồng với son môi hoặc màu trầm cho phong cách ấn tượng.


Nhẹ nhàng, tự nhiên


Bắt đầu từ phong cách trang điểm của các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc nhưng gần đây, cô dâu Việt đã chú ý nhiều hơn tới lớp nền trong suốt, đôi mắt chuốt mi cong ươn ướt và bờ môi căng mọng màu nude. Cùng với kiểu trang điểm tự nhiên, cô dâu chỉ cần chọn một chiếc váy cưới đơn giản, kiểu tóc uốn sóng nhẹ nhàng, điểm xuyết thêm vài bông hoa lụa, voan dài là đủ để trở thành tâm điểm.


trang-diem-co-dau-cuc-dep


trang-diem-co-dau


 


Duyên dáng, dễ thương


Đây là phong cách trang điểm cưới phổ biến nhất nhưng để không bị “cũ” đi, cô dâu cần tạo điểm nhấn ở mắt hoặc lông mày. Gam màu chủ đạo là hồng nhẹ nhàng, dễ dàng phù hợp với hầu hết nước da cô dâu. Chọn kiểu trang điểm này, cô dâu nên kết hợp với những kiểu tóc búi, tết lệch bên điệu đà.


trang-diem-co-dau


Đường kẻ mắt mảnh, dài và dáng lông mày là hai yếu tố có thể thay đổi sắc thái của phong cách trang điểm. Nếu muốn trở thành một cô dâu hiện đại, cá tính, hãy kẻ dáng lông mày ngang.


 


 


trang-diem-co-dau-dep


Đừng quên tạo điểm nhấn chữ V đậm hơn ở đuôi mắt để có ánh mắt sâu, cuốn hút.


Sang trọng, kiêu sa


Những cô dâu có khuôn mặt chữ điền hoặc trái xoan đều thích hợp với phong cách trang điểm này. Mắt cô dâu đánh bằng màu nâu đất, kéo dài ở đuôi mắt và điểm chút màu đồng ánh nhũ ở đầu mắt. Đôi môi tô màu cam, đỏ mọng. Trước đây, người ta thường búi tóc cầu kỳ, uốn kiểu khi kết hợp cùng cách trang điểm này nhưng như thế thường khiến cô dâu bị “dừ”. Thay thế bằng mái tóc uốn nhẹ nhàng hoặc búi trễ theo phong cách vintage sẽ hợp hơn với xu hướng hiện nay.


trang-diem-co-dau


Nếu sở hữu khuôn mặt chữ điền góc cạnh, hãy sử dụng phấn tạo khối để “làm mềm” các đường nét và uốn tóc bồng bềnh, che bớt nhược điểm.


trang-diem-co-dau-dep-hcm


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


 


 


 



Những Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu Hot Nhất 2014

0 comments:

Post a Comment