Wednesday, September 11, 2013

Giữa 3 chiếc túi nếu xem hình ta vẫn nhận ra được hàng Authentic không khác với chiếc túi tại tuixachau.com . Nhưng chiếc túi Fake lại rất nhiều khuyết điểm thậm chí rất dễ nhìn thấy .

Đường links và bài so sánh giữa hàng Fake và Authentic ” http://tuvanthoitranghanghieu.blogspot.com/2010/11/phan-biet-hermes-birkin-that-va-hang.html?m=1″

Hình chiếc túi Hermes birkin hồng lấy hình chụp thật không photoshop tại tuixachau.com


so sanh tui hermes authentic va tui fake

so sanh tui hermes authentic va tui fake


 


so sanh moc khoa va chu khac tren moc cua Hermes Birkin

so sanh moc khoa va chu khac tren moc cua Hermes Birkin


 


Ở ngay khóa túi … bạn hãy nhìn xem .Chiếc túi thật Authentic đã qua sử dụng lâu ngày vẫn không bay mất chữ .

Font chữ ghi Hermes-Paris thanh , mảnh tao nhã …không khắc sâu vào nền kim loại nhưng nét chữ vẫn rõ và sắc sảo .

Chiếc túi hồng của tuixachau.com còn mới nên độ sáng bóng có phần hơn hàng Authentic nhưng font chữ và kích thước chữ giữ nguyên không thay đổi . Ngay cả độ tinh vi nét thanh mảnh, không hằn sâu in đậm lên phần kim loại .Thật hoàn hảo .

Chiếc túi Fake sai font chữ nên bề mặt chữ có vẻ to hơn , và độ hằn sâu , khắc vào miếng kim loại rất rõ ..


so sanh khoa va chu viet tren tui Hermes Birkin

so sanh khoa va chu viet tren tui Hermes Birkin


Thật sự dễ dàng nhận diện dòng chữ của hàng Fake vừa khác font chữ vừa không ăn mực vào da nên lem nhem không sắc như 2 chiếc túi đầu .


so sanh day keo tui Hermes Birkin

so sanh day keo tui Hermes Birkin


 


 


Cũng là dây kéo nhưng chúng ta hãy chú ý đường chỉ may chiếc hàng Fake thưa hơn rất rõ .

Với góc nhìn này ta còn thấy được lớp da lót phía trong túi ngay ví nhỏ . Chiếc túi Fake có lớp lót rất bóng và vân da không thật chứng tỏ là da giả hoặc bằng simili.


so sanh lot tui Hermes Birkin

so sanh lot tui Hermes Birkin


Đến đây không cần dẫn dắt chắc chắn mọi ng vẫn thấy rõ . Phần lót trong túi của hàng Fake rất cẩu thả, chúng ta cảm nhận được độ mỏng manh , kém chất lượng của chiếc túi Fake so với 2 hình trên.


so sanh day tui Hermes Birkin

so sanh day tui Hermes Birkin


 



So sánh túi Hermes Birkin hàng Authentic cùng chiếc túi Hermes Birkin tại tuixachau.com với chiếc túi Fake thông thường

0 comments:

Post a Comment