Tuesday, September 10, 2013

Tui Hermes Birkin size 35 mau xanh

Tui Hermes Birkin size 35 mau xanh


 


Tên sản phẩm : Túi Hermes Birkin màu xanh điện


Tên tiếng anh : Limited Birkin 35  2 Tones Bleu Electric inside Mykonos .


Size : 35 cm


Chất liệu :


+ Phần cứng và các móc khóa đươc làm từ Palladium


+ Da túi là loại da Epsom


+ Lót túi là loại da bê Mykonos màu xanh


Phụ kiện kèm theo :  Hộp , túi giấy , túi vải , thẻ , ổ khóa , 2 chìa khóa .


Mô tả sản phẩm :


Là dòng Limited được sản xuất có giới hạn , hiện nay chiếc túi này trên thị trường có giá 35 000 đô mỹ . Chiếc túi có màu xanh hoàn hảo và bắt mắt , tuy nhiên lại rất thanh lịch , trẻ trung .


Hình ảnh chi tiết :


Tui Hermes Birkin 35 mau xanh

Tui Hermes Birkin 35 mau xanh


Đường chỉ thẳng , được may tay , mỗi đường chỉ chắc chắn , khóa làm bằng  Palladium có độ sáng bóng bền bĩ .


Tui Hermes Birkin 35 mau xanh

Tui Hermes Birkin 35 mau xanh


Tui Hermes Birkin 35 mau xanh

Tui Hermes Birkin 35 mau xanh


IMG_7594


Tui Hermes Birkin 35 mau xanh

Tui Hermes Birkin 35 mau xanh


Tui Hermes Birkin 35 mau xanh

Tui Hermes Birkin 35 mau xanh


 


Tui Hermes Birkin 35 mau xanh

Tui Hermes Birkin 35 mau xanh


 


 


Tui Hermes Birkin 35 mau xanh

Tui Hermes Birkin 35 mau xanh




Bán túi Hermes Birkin 35 màu xanh

0 comments:

Post a Comment