Friday, September 13, 2013

Hãy thử chọn cho mình một kiểu áo dài trong ngày cưới của bạn để có cảm giác tự tin trong một trang phục vừa sang trọng, vừa có nét truyền thống Việt.


áo-dài-cưới-truyền-thống-6


Ảnh Cưới với áo dài truyền thống màu đỏ đẹp


áo-dài-cưới-truyền-thống-3


Ảnh Cưới với áo dài truyền thống màu vàng đẹp


Áo dài cưới truyền thống với thiết kế kín đáo mà lại mang vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho cô dâu, các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo và cách điệu đê để có được những kiểu áo dài cưới đẹp nhất giúp cho cô dâu thêm phần lựa chọn.


áo-dài-cưới-truyền-thống-2


Áo dài cưới truyền thống đẹp


áo-dài-cưới-truyền-thống-1


 Áo dài cưới truyền thống đẹp


Với kiểu dáng áo dài cưới truyền thống, điểm nổi bật được tạo nên là các hình thêu, kết hoa, kết cườm hoặc thêu kim tuyến khá cầu kì trên ngực và thân áo. Thông thường áo dài cưới truyền thống may bằng vải voan,ren hoặc gấm kết hợp với đính đá, kim sa sẽ tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, duyên dáng và nổi bật cho cô dâu.


áo-dài-cưới-truyền-thống-5


Chụp hình cưới với áo dài truyền thống


áo-dài-cưới-truyền-thống-10


Chụp hình cưới với áo dài truyền thống


Với những màu sắc đỏ, hông , vàng, tím …biểu tượng cho sự sung túc, may mắn luôn được sử dụng trong đám cưới. Áo dài như nước uốn lượn theo từng đường nét cơ thể mềm mại thướt tha. Phần vai bạn có thể cách liệu bằng vải voan mỏng, có thể điểm tô một vài bông hoa nhỏ…một biểu tượng của trang phục. Phần tà áo có độ xòa và được nhúng xếp li rất nữ tính, dịu dàng…


áo-dài-cưới-truyền-thống


Áo dài cưới truyền thống đẹp


 áo-dài-cưới-truyền-thống-9


 


Áo dài cưới truyền thống đẹp


Những kiểu áo dài cưới truyền thống mang lại cho cô dâu vẻ duyên dáng,lịch sự và vô cùng đài các. Áo dài như chim mỗi bước chân xao động cả than hình và cảnh vật, làn không khí bao quanh người chừng như cũng bay lên một hương vị. Các nhà thiết kế áo dài dường như chưa bao giờ cạn nguồn cảm hứng để làm áo dài thêm đẹp thi vị hơn.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú.



Kiểu Áo Dài Cưới Truyền Thống Đẹp Nhất 2013

0 comments:

Post a Comment