Sunday, September 8, 2013

Có thể nói xu hướng mùa cưới năm nay là chụp hình cưới lãng mạn, phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp đang là xu hướng được nhiều đôi uyên ương lựa chọn trong những năm gần đây. Và Studio Ngôi Sao là nơi chuyên chụp theo phong cách lãng mạn không kém phần trẻ trung này.


chup-anh-cuoi


chup-anh-cuoi-dep


chup-hinh-cuoi


Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh cưới phong cách nhẹ nhàng, sang trọng kiểu Hàn Quốc thì NgoiSao Studio sẽ giúp bạn biến ước mơ đó thành hiện thực với chi phí hợp lý. Chúng tôi có hàng ngàn  những mẫu trang phục cưới ngoại nhập để bạn lựa chọn phù hợp với vóc dáng của mình. Kết hợp với những cách trang điểm làm tóc đơn giản, nhẹ nhàng sang trọng kết hợp với đạo cụ cùng với đội ngũ nhiếp ảnh gia có tay nghề giỏi sẽ giúp bạn thực hiện cuốn abum đẹp, cá tín, thể hiện được những gu thẩm mỹ, những câu chuyện tình yêu mà bạn muốn lưu lại thể hiện trong cuốn abum ảnh cưới tuyệt vời ấy.


chup-hinh-cuoi-dep


chup-hinh-cuoi-dep-sai-gon


chup-hinh-cuoi-gia-re


chup-hinh-cuoi-gia-tot


Thông thường chụp hình cưới phong cách Hàn Quốc, bạn sẽ ít thấy các style ấn tượng quá bụi bặm, phong trần hoặc cá tính như nhiều bộ ảnh của phương Tây. Phong cách của ảnh cưới Hàn là sự hiện lên đầy lung linh, dịu dàng của cặp đôi đang say đắm trong tình yêu. Cô dâu thường trong trẻo, tha thướt như màu nắng đầu hạ với vẻ duyên dáng, ý nhị thanh tao, còn chú rể luôn bảnh bao, lịch lãm. Nét diễn tự nhiên, không ngại ngùng, gượng ép của nhân vật chính tạo nên chất “Hàn” đặc trưng trong những bộ ảnh kiểu này. Trước kia thế mạnh của ảnh cưới xứ Hàn là chụp trong nhà nhưng hiện nay các bộ ảnh ngoài trời với ưu điểm riêng cũng cực kỳ phổ biến.


chup-hinh-cuoi-han-quoc


chup-hinh-cuoi-han-quoc-dep


chup-hinh-cuoi-han-quoc-hcm


chup-hinh-cuoi-hcm


chup-hinh-cuoi-phong-cach-han


Trong những thiết kế áo cưới độc đáo, các cô dâu sẽ xinh như nàng công chúa đứng cạnh chàng hoàng tử của đời mình. Cùng với thiết kế như một tòa lâu đài và những nội thất sang trọng, được mang trực tiếp từ Hàn Quốc sang, các cặp uyên ương không phải di chuyển nhiều, cũng như không cần chụp ảnh ngoại cảnh cầu kỳ, mà vẫn có bộ ảnh đẹp được chụp ngay tại studio. Tại đây, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình khi được phục vụ các cặp đôi đến tham quan và chụp ảnh cưới.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


 



Chụp Hình Cưới Theo Phong Cách Hàn Quốc Đẹp Và Đáng Yêu

1 comment: