Tuesday, September 24, 2013

 Những chiếc bánh cưới đẹp thường có màu trắng với ý nghĩa tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết. Hình ảnh cô dâu chú rể bắt đầu được gắn lên bánh cưới để trang trí vào năm 1950 với hy vọng cô dâu chú rể sẽ hạnh phúc bên nhau trọn đời. Bên cạnh đó, bánh cưới còn được bắt đầu trang trí bằng chocolate, kem tươi hay trái cây, hoa tươi để thêm phần xinh xắn.


bánh cưới đẹp


bánh cưới đẹp 10


bánh cưới đẹp 9


Một chiếc bánh cưới đẹp là không chỉ dừng lại ở những chiếc bánh kem nhiều tầng, mà nó đã được sáng tạo thêm nhiều hình thức đa dạng và độc đáo, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các cô dâu chú rể. Dù “hiện diện” ở hình thức nào đi nữa, bánh cưới vẫn là một điểm nhấn thú vị và xinh xắn của các tiệc cưới.


bánh cưới đẹp 8


Những mẫu bánh cưới đẹp với các họa tiết hình hoa tưởng như cổ điển nhưng lại luôn mang đến nét đẹp không thể hoàn hảo hơn cho đám cưới. Những bông hoa bằng kem mềm hay bằng đường cứng sẽ làm cho chiếc bánh giống như một giỏ hoa xinh, góp phần tô điểm thêm cho không gian tiệc cưới của đôi uyên ương.


bánh cưới đẹp 7


Bánh cưới thể hiện phong cách cũng như gu thẩm mỹ của cô dâu chú rể


bánh cưới đẹp 6


Chiếc bánh cưới đẹp chính là phần không thể thiếu trong nhiều đám cưới, nó không chỉ mang tính chất trang trí mà còn thể hiện cá tính của đôi uyên ương cũng như chúc phúc cho cô dâu chú rể thêm gắn bó qua màn cắt bánh cưới.


bánh cưới đẹp 5


bánh cưới đẹp 4


Bên cạnh những chiếc bánh cưới đồ sộ thì phương án sử dụng kết hợp cupcake hoặc bánh maracon xếp phía dưới đáy tháp, và đặt chiếc bánh nhỏ với cùng tông màu trên cùng được nhiều đôi uyên ương lựa chọn. Cô dâu chú rể vẫn có thể thực hiện màn cắt bánh lãng mạn, mà không lo phải chia bánh hoặc cắt những tầng bánh phía dưới dành tặng khách mời.


bánh cưới đẹp 3


bánh cưới đẹp 2


Chiếc bánh cưới đẹp còn góp phần để tạo nên những bộ ảnh cưới đẹp khi chụp hình cưới trong bữa tiệc.


bánh cưới đẹp 1


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Chọn Bánh Cưới Đẹp Như Thế Nào Cho Hợp Thời Thượng

0 comments:

Post a Comment