Thursday, September 12, 2013

- Bảo hành : 5 Năm Cho Sản Phẩm Bán Ra
– Da Thật 100%
– Móc khóa không bao giờ bay màu xi – hay bị sét
– Da luôn luôn mềm dẻo và màu sáng bóng


Giảm Giá 5% Cho Tuần Đầu Tiên Khai Trương


tui xach chanel classic 2,55

tui xach chanel classic 2,55


gia ban tui xach chanel 2,55


Tên sản phẩm : Túi Xách Chanel 2. 55 màu đỏ
Tên tiếng anh : Small classic flap bag Chanle 2.55
Size : nhỏ
Kích thước : 5,7×9,3×2,6 in
Chất liệu :

+ Phần cứng và các móc khóa đươc làm từ Palladium

+ Da túi là loại da bê màu đỏ

+ Lót túi là loại da bê màu đỏ

Phụ kiện kèm theo : Hộp , túi giấy , túi vải , thẻ , hoá đơn mua hang tại stor Chanel

Mô tả sản phẩm : túi Chanel cổ điển , dáng túi thẳng đứng , loại da mềm mịn chất lượng và đạt tiêu chuẩn . Màu đỏ thời trang và sang trọng , nổi bật hơn và là điểm nhấn gây sự chú ý cho các phụ kiện khác .
Giá tham khảo cho màu túi này là : 3000 đô



Hình ảnh chi tiết :
Hình dưới đây là hình thật 100% được chụp từ tuixachau.com 


tui xach chanel classic 2,55

tui xach chanel classic 2,55


Móc khóa xi sáng bóng – bộ bền cao – màu sắc thật 100% – lưu giữa màu xi vĩnh viễn trong suốt thời gian sử dụng


 


tui xach chanel classic 2,55

tui xach chanel classic 2,55


Đường may rắp giữa túi và lựng túi thẳng một đường chỉ – chi tiết chuẩn theo hàng AUTHENTIC 100%


tui xach chanel classic 2,55

tui xach chanel classic 2,55


Các múi của túi có độ phồng vừa đủ – mổi MÚI may chuẩn 10 – 12 mủi kim – 1 chi tiết hàng CHÂU ÂU mới có


tui xach chanel classic 2,55

tui xach chanel classic 2,55


Logo Chanel + Font chữ tin chuẩn và đúng 2 font


tui xach chanel classic 2,55

tui xach chanel classic 2,55


 




Túi Xách Chanel Classic 2.55 Màu Đỏ

0 comments:

Post a Comment