Monday, September 9, 2013

(Tuixachau.com – Giới Thiệu Túi Xách Louis Vuitton Capucines Bag).

Với Louis Vuitton quan tâm mới trong cao-đô la, khách hàng logo-cảnh giác đã đi một loạt các sản phẩm mới được thiết lập để có những thương hiệu trong một hướng mới, tinh vi hơn cho mùa thu năm 2013. Trước hết là việc rộng gusseted W túi, trong đó có phản ứng commenter dường như tách phải phá trung lộ, và bây giờ chúng tôi có Louis Vuitton Capucines túi , mà vay mượn tên và một hoặc hai chi tiết từ một chiếc túi Vuitton cổ điển nhưng mở rộng trên chúng để tạo thành một cái gì đó quý phái và sang trọng.


Louis Vuitton Capucines Bag

Louis Vuitton Capucines Bag


Trước tiên chúng ta phát hiện chiếc túi này trên cánh tay của Angelina Jolie một vài tuần trước đây, và đó là một lựa chọn hoàn hảo cho phong cách của mình – trung tính, thanh lịch, phủ nhận. Túi là một sự bổ sung quan trọng vào dòng sản phẩm của Louis Vuitton, bởi vì không chỉ là tất cả da (mà kháng cáo cho khách hàng mong muốn của Vuitton và cho phép các thương hiệu giá nó tốn cho khách hàng đầy tham vọng), nhưng tối thiểu của thương hiệu. LV mà bạn nhìn thấy ở trên là hoàn toàn tùy chọn, nếu người sở hữu nó thích, nó có thể được bao phủ bởi một nắp đó là giấu bên trong hình ảnh quảng cáo. Thay vì các chữ cái nổi tiếng, nó mang một motif sao tinh tế hơn mà đóng một vai trò thứ yếu trong các biểu tượng Vuitton monogram in. Nó vẫn còn LV, nhưng nó không phải là một LV chữ, đó là một sự khác biệt quan trọng đối với nhiều khách hàng cao cấp nhất.

Túi có hai kích cỡ, MM và GM, với một sự khác biệt 1,5 inch chiều rộng giữa chúng (14,2 cho MM, 15,7 cho GM) và một sự khác biệt giá $ 450 ($ 5,150 so với $ 5,600). Đó là loại giá đặt thương hiệu vững chắc trong túi xách Hermes lãnh thổ, một so sánh rằng Vuitton rất có thể hy vọng sẽ thu hút với các dịch vụ da mới và giá cả tiếp viên của họ. Hiện tại, GM chỉ có hai màu (đen và đỏ), trong khi MM đi kèm trong một phạm vi của sáu màu, bao gồm cả một trong đó là rất giống với chữ ký cam Hermes. Phần cứng của túi ‘thay đổi từ vàng và bạc, tùy thuộc vào màu da. Kiểm tra một số phiên bản yêu thích của chúng tôi dưới đây hoặc có thêm thông tin về cả hai MM và GM phiên bản thông qua Louis Vuitton.


—> Xem Thêm: Giá Bán Túi Xách Hermes Bikin



Giới Thiệu Túi Xách Louis Vuitton Capucines Bag

0 comments:

Post a Comment