Tuesday, September 24, 2013

Thực hiện bộ ảnh cưới trong Studio mang phong cách Hàn Quốc là ý tưởng vô cùng tuyệt vời cho những cặp đôi ưa thích sự lãng mạn và tự nhiên.


Anh-Cuoi-Theo-Phong-Cach-Han-Quoc-10


Anh-Cuoi-Theo-Phong-Cach-Han-Quoc-2


Các Studio ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc thường đầu tư vào những phim trường lớn, trong đó co nhiều bối cảnh khác nhau để các cặp đôi tạo dáng chụp ảnh cưới. Việc chỉnh sửa ảnh cưới cũng đóng vai trò quan trọng giúp bộ ảnh của bạn thêm sống động, tự nhiên…Các nhiếp ảnh gia thường chọn tông màu nhẹ nhàng, ánh sáng mềm mại để làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu và chú rể.


Anh-Cuoi-Theo-Phong-Cach-Han-Quoc-14


Anh-Cuoi-Theo-Phong-Cach-Han-Quoc-11


Những khung hình trong bộ album ảnh cưới Hàn Quốc đều thực hiện đầy chất thơ,khắc họa phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất của các cặp đôi uyên ương . Ánh sáng mang yếu tố quan trọng trong ảnh, tiếp đến là là việc chọn cảnh và chủ đạo nên được sử dụng phong phú, phối hợp ăn ý với nhau, cuối cùng là khâu trang điểm cô dâu và chú rể.


Anh-Cuoi-Theo-Phong-Cach-Han-Quoc-12


Anh-Cuoi-Theo-Phong-Cach-Han-Quoc-13


Giờ ở Việt Nam các cô dâu, chú rể thường chọn phương án chụp trong Studio và có sự hỗ trợ nhiều phụ kiện đáng yêu khác nhau. Các nhiếp ảnh gia thường chăm chú kỹ lưỡng cho bộ ảnh cưới để sắp đặt ánh sáng, phụ kiện phù hợp, thuận lợi để có được những tấm hình đẹp nhất. Các cặp đôi không phải di chuyển nhiều, cũng như không phải đi chụp ảnh cưới ngoại cảnh cầu kỳ mà vẫn có bộ ảnh cưới đẹp, độc đáo và lãng mạn.


Anh-Cuoi-Theo-Phong-Cach-Han-Quoc-9


Anh-Cuoi-Theo-Phong-Cach-Han-Quoc-8


Bạn cũng không phải vất vả di chuyển giữa trời nắng nóng hay giá rét, bạn cũng không phải trả thêm chi phí đi lại, địa điểm phụp hình cưới ngoại cảnh, ở trong Studio mà bạn vẫn có được một cuốn album ảnh cưới đẹp với phong cách Hàn Quốc đơn giản, nhẹ nhàng và sang trọng hót nhất hiện nay.


Anh-Cuoi-Theo-Phong-Cach-Han-Quoc-1


Anh-Cuoi-Theo-Phong-Cach-Han-Quoc-6


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Chụp Hình Cưới Trong Studio Theo Phong Cách Hàn Quốc

0 comments:

Post a Comment