Sunday, September 8, 2013

Túi Xách Hermes Birkin – Tui Xach Hermes Birkin – Chuyên Mua Bán – Cung Cấp Sỉ Lẻ Túi Xách FAKE Châu Âu Cao Cấp
- Cam Kết Đảm Bảo: 5 Năm Cho Sản Phẩm Bán Ra
– Da Thật 100%
– Móc khóa không bao giờ bay màu xi – hay bị sét
– Da luôn luôn mềm dẻo và màu sáng bóng
– Full Phụ kiện theo sản phẩm: Hộp + Túi + Bao + Thẻ + Hóa Đơn…v.v.v..v
LH: 0969 816 866
Bài giới thiệu dòng túi Túi Xách Hermes Birkin Fake Chuẩn Châu Âu :
Bài giới thiệu Túi Hermes Birkin … HÀNG ĐANG CÓ SẴN


tui xach hermes birkin

tui xach hermes birkin


Túi Hermes Birkin là dòng túi xách đắt tiền nhất từ trước đến nay , từ chất liệu da được chọn lọc công kỹ cho đến sự tinh tế của chiếc túi đến từng đường kim mũi chỉ đã mang lại một lượng fan hâm mộ dòng túi này . Những nữ hoàng thời trang tầm cỡ thế giới cho đến những người đẹp trong nước ta đều sở hữu những bộ sưu tập khủng , đủ màu sắc .

Túi xách đẹp xin giới thiệu đến các bạn dòng túi danh tiếng này sau khi tìm hiểu và chọn lọc cẩn thận chúng tôi đã tìm được đến nơi cung cấp da và phụ kiện để làm nên một chiếc túi hoàng hảo đến như vậy . Tại đó người ta làm những chiếc túi Hermes Fake bằng tay , đường may sắc sảo chắc chắn và việc lựa chọn phụ kiện như khóa , dây kéo , cũng trãi qua những kiểm tra gắt gao về chất lượng để đảm bảo phụ kiện đó có độ bền và sáng bóng lâu dài y như hàng chính hãng . Ai trong chúng ta cũng biết , hàng fake tràn ngập thị trường và muôn hình vạn trạng thật khó phân biệt loại nào tốt loại nào xấu và hàng loạt cái tên được ra đời như Fake 1 , supper fake hay Fake F1 …vv..vv.. nhưng chất lượng và giá tiền nói lên tất cả .Một chiếc túi Hermes chính hãng có giá khoảng 15 nghìn Euro , vậy với giá vài trăm nghìn hoặc 1, 2 triệu VNĐ có thể giống 99% như người bán hàng nói không ? Xin thưa không thể … mà khác một trời một vực .

Túi Xách Đẹp đã đến xưởng thi công và hàng nghìn chiếc túi fake được gia công công nghiệp , nhân công làm việc vội vàng và cẩu thả . Nhưng với xưởng đồ Fake tại Ma Cau lại khác hẳn . Tại Ma Cau , người ta làm hàng Fake chất lượng tốt và công đoạn tỉ mĩ y như hàng chính hãng , các túi Hermes ở đây được làm rất cẩn thận . Họ theo dõi cả hệ thống Hermes tại Macau và HôngKong để xuất những hóa đơn có số code và tên bán hàng cũng như ngày giờ mua hàng phù hợp với các stor tại đây và làm hóa đơn y như vậy . Tại sao xưởng sản xuất này lại cẩn thận như vậy ? Câu trả lời là họ đem những chiếc túi này sang châu Âu và châu Mỹ bán thành túi thật đã qua sử dụng hoặc làm hàng trưng bày thanh lý.

sau đây là một số hình cho chiếc túi Hermes Fake tuyệt vời có chất lượng , kiểu dáng , loại da y như hàng chính hãng hoàn toàn nhưng giá chỉ bắng 1/10 …..
Gía chiếc túi Hermes Birkin : 20tr (20.000.000vnd)
có nhiều màu sắc và mẩu mã … tất cả phụ kiện kèm theo tui khi bạn mua hàng đều đầy đủ …..


tui xach hermes birkin

tui xach hermes birkin


Dáng túi đứng không bị ngã nghiêng khi đứng trên bề mặt phẳng …. Tuy nhiên , vẫn thấy được độ mềm mại và uyển chuyển chứ không cứng ngắt như những dòng túi làm bằng da giả …. Bề mặt túi và sau túi , cả 2 bên hong túi làm bằng 1 tấm da liền không tì vết không chấp nối …..


tui xach hermes birkin

tui xach hermes birkin


Sự sắc sảo mượt mà của logo và khóa túi làm chiếc tui sang trọng bất ngờ.

Chúng ta cũng dễ nhận thấy màu sắc chiếc túi này rất ngọt ngào và thật …. khi bị vấy bẩn bởi bụi chúng ta dễ dàng lau sạch mà không hề làm phai màu túi … Trong khi các loại túi da giả , vết bẩn sẽ ăn sâu không thể nào lau chùi được , nếu dùng hóa chất thì da chổ ấy đổi màu hoặc bị lem , co dãn biến dạng .


 


tui xach hermes birkin

tui xach hermes birkin


 


Có thể đánh giá hoặc nhận biết hàng chính hãng hay hàng Fake dễ nhất bằng cách kiển tra phần lót bên trong túi .

Đối với loại túi này bên trong tuyệt vời …. da mềm mại mượt tay khi bạn chạm vào … đường may rõ ràng thẳng tắp .

Một số loại túi rẻ tiền , bên trong ta sẽ dễ dàng nhận ra đó là giấy và dán 1 lớp simili mỏng để che khuyết điểm nên không thể nào so sánh với da thật được .


tui xach hermes birkin

tui xach hermes birkin


Ta thấy rõ các đường may bằng tay thẳng tắp và chắc chắn , đều nhau …..Khóa được xi mạ bằng công nghệ hàng đầu nên độ bền rất cao .


tui xach hermes birkin

tui xach hermes birkin


Kích thước túi đúng với hàng chính hãng từng mm …

chiếc túi này có size 35 .

và ổ khóa cũng đúng kích thươc1 và rất nhạy khi ta tra chìa vào .


 


Túi Xách Hermes Birkin – Tui Xach Hermes Birkin – Chuyên Mua Bán – Cung Cấp Sỉ Lẻ Túi Xách FAKE Châu Âu Cao Cấp
- Cam Kết Đảm Bảo: 5 Năm Cho Sản Phẩm Bán Ra
- Da Thật 100%
- Móc khóa không bao giờ bay màu xi – hay bị sét
- Da luôn luôn mềm dẻo và màu sáng bóng
- Full Phụ kiện theo sản phẩm: Hộp + Túi + Bao + Thẻ + Hóa Đơn…v.v.v..v
LH: 0969 816 866
Bài giới thiệu dòng túi Túi Xách Hermes Birkin Fake Chuẩn Châu Âu :
Bài giới thiệu Túi Hermes Birkin … HÀNG ĐANG CÓ SẴN


 



Bán Túi Xách Hermes Birkin

0 comments:

Post a Comment