Tuesday, September 10, 2013

- Bảo hành : 5 Năm Cho Sản Phẩm Bán Ra


– Da Thật 100%


– Móc khóa không bao giờ bay màu xi – hay bị sét


– Da luôn luôn mềm dẻo và màu sáng bóng


 


Tui Hermes Birkin mau hong


Tui Hermes Birkin mau hong


Tên sản phẩm : Túi Hermes Birkin màu hồng


Tên tiếng anh : Hermes Birkin bag 35 Rose lipstick Togo leather Silver hardware


Size : 35 cm


Chất liệu :


+ Phần cứng và các móc khóa đươc làm từ Palladium


+ Da túi là loại da Epsom


+ Lót túi là loại da bê Mykonos màu hồng


Phụ kiện kèm theo :  Hộp , túi giấy , túi vải , thẻ , ổ khóa , 2 chìa khóa , hoá đơn mua hang tại stor Hermes .


Mô tả sản phẩm : Non nớt và ngọt ngào là hai từ chính xác để nói đến màu sắc dễ thương của chiếc túi này . Một phong cách quý cô thời trang sanh điệu nhưng lại nhã nhặn và nữ tính , không phô trương như một số màu sắc mới mà Hermes cho ra đời năm 2013 , màu hồng đáng yêu và dễ dùng vì phần lớn các cô gái đều yêu mến màu sắc này .


Giá tham khảo cho dòng túi này : 25 000 đô


Hình ảnh chi tiết :


Hình dưới đây là hình thật 100% được chụp từ tuixachau.com .


 


Tui Hermes Birkin mau hong

Tui Hermes Birkin mau hong


Tui Hermes Birkin mau hong

Tui Hermes Birkin mau hong


Tui Hermes Birkin mau hong

Tui Hermes Birkin mau hong


Tui Hermes Birkin mau hong

Tui Hermes Birkin mau hong


 


 


 


 



Bán túi xách Hermes Birkin 35 màu hồng

0 comments:

Post a Comment