Thursday, September 19, 2013

Ngoài những bộ váy cưới dài truyền thống, váy cưới ngắn đem lại nhiều tiện lợi hơn cho cô dâu nhưng không phải nâng váy để di chuyển, không sợ dẫm phải gấu váy…


Vay-cuoi-ngan-10


Vay-cuoi-ngan-9


Một bộ váy cưới ngắn tạo nên phong cách trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn không kém phần tao nhã và duyên dáng cho tân nương.Thay vì khoác lên mình chiếc váy cưới truyền thống dài quệt đất trong ngày hè nóng nực, các bạn gái hãy lưa chọn cho mình những chiếc váy cưới ngắn năng động, hiền đại… Vay-cuoi-ngan-4


Vay-cuoi-ngan-6 Các nhà thiết kế cho ra mắt rất nhiều váy cưới ngắn tuyệt đẹp với sự cách điệu chẳng thua kém gì với áo dài cưới truyền thống. Vẫn có thể bắt gặp những chiếc váy lệch vai, váy mang hơi hướng retro…cô dâu sẽ hài lòng với những ảnh cưới khi mặc chiếc váy cưới ngắn.


Vay-cuoi-ngan-11


Vay-cuoi-ngan-8


Những chiếc váy cưới dài thướt tha tạo điểm nhấn bằng bèo nhún, nơ, xếp ly, đính hạt…Tuy nhiên, xu hướng xuân, hè 2013 lại thiên về váy cưới ngắn. Ưu thế của chiếc váy cưới này mang lại chính là sự năng động, đặc biệt phù hợp với thời tiết nhiệt đới.


Vay-cuoi-ngan-5


Vay-cuoi-ngan


Váy cưới ngắn còn tôn lên những đường nét hoàn hảo của đôi chân, thu hút mọi ánh nhìn của khách mời, đặc biệt là chú rể.với thiết kế gọn gàng cô dâu sẽ thoải mãi đi lại khi tiếp khác hay khi chup hình cưới ngoại cảnh .


Vay-cuoi-ngan-1


Vay-cuoi-ngan-2


Mẫu váy lệch vai với những nét xiết li tinh tế, điểm nhấn là những bông hoa nở rộ ở phần gấu váy cùng một số viên đá trang trí sẽ biến cô dâu trở thành một nữ thần thực sự.với những chất liệu vải bóng, vải trầm sẽ khiến cô dâu lộng lẫy hơn và tôn lên được làn da trắng mịn.


Vay-cuoi-ngan-3


Vay-cuoi-ngan-7


Chính vì ưu thế hiện đại, năng động mà chiếc váy cưới ngắn đem lại, cách trang đểm cô dâu nên lựa chọn kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng để được vẻ đẹp bên ngoài hoàn hảo nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Mẫu Váy Cưới Ngắn Đẹp Và Độc Đáo Nhất Năm 2013

0 comments:

Post a Comment