Thursday, September 12, 2013

Hermes Birkin có rất nhiều màu và nhiều loại da , tuy nhiên các gam màu sau được yêu thích nhất tại Việt Nam . 


Màu vàng chanh nổi bật và thật sành điệu với trang phục màu đen . Dạo phố với chiếc túi gam màu này bạn trông thật sành điệu .


tui hermes duoc yeu thich

tui hermes duoc yeu thich


Tong màu vàng sang trọng nhưng lại rất trẻ trung vui tươi , gam màu này rất phù hợp với tiết trời vào đông cuối thu , hãy để ánh nắng vàng buổi chiều tôn lên vẻ đẹp vốn có của chiếc túi da Hermes Birkin .


tui hermes duoc yeu thich

tui hermes duoc yeu thich


Đỏm dáng và nhẹ nhàng như một tiều thư khuê cát , chiếc túi Hermes màu hồng được mệnh danh ngọt ngào và thơm như màu son môi của các quý cô , chiếc túi thật sự làm người ta phải ngoái nhìn theo gót hồng …..


tui hermes duoc yeu thich

tui hermes duoc yeu thich


Màu cam cổ điển , truyền thống nhưng lại có một ma lực vô cùng lớn với những ai yêu thích mẩu túi Hermes . Bạn sẽ trông như đứng hơn , cổ hơn nhưng lại thu hút một cách kì là . Sức hút ma quái và kín đáo của gam màu này làm bạn thật đặc biệt .


tui hermes duoc yeu thich

tui hermes duoc yeu thich


Nữ hoàng nổi bật và khoa trương , màu đỏ không bao giờ mang lại cảm giác dịu dàng nhưng lại giúp chủ nhân thể hiện mình đầy cá tính , một cô nàng mạnh mẽ , sinh động , vui tươi , yêu đời . Màu đỏ , màu của mọi thời đại , không bao giờ trở nên lạc hậu .


tui hermes duoc yeu thich

tui hermes duoc yeu thich


Bạn hãy nhìn bức ảnh phía dưới và cảm nhận nó , rất đẹp đúng ko ? huyền bí , kín đáo , thời trang và hiện đại .Không biết nên dùng từ ngữ nào để diễn đạt vẻ đẹp hoàn hảo của nó . Màu tím , muôn đời được biết đến , được giới thiệu theo xu hướng mộng mơ và nhẹ nhàng . Nhưng hãy cảm nhận sự khác biệt ở chiếc túi màu tím này , màu tím của cá tính một cô gái thời trang và trẻ trung .


 


tui hermes duoc yeu thich

tui hermes duoc yeu thich


 


 


 


 



Hermes Birkin được yêu thích

0 comments:

Post a Comment