Wednesday, September 18, 2013

Những bộ ảnh cưới với những phong cách cũ rích dường như đã đi vào dĩ vãng hay những bộ ảnh cưới ấm áp với nụ cười hạnh phúc trên gương mặt cô dâu chú rể đã trở nên lỗi thời, thiếu cá tính riêng. Thay vào đó, cô dâu chú rể thời hiện đại , cá tính lại thích xu hướng chụp hình cưới kinh dị. Nó không những thể hiện cá tính của cô dâu chú rể mà bộ ảnh còn mang tính độc đáo, không đụng hàng và để lại dấu ấn riêng cho các cặp đôi. Còn nhớ khi bức ảnh cưới cho thấy cảnh cô dâu chú rể và những người bạn đang bỏ chạy toán loạn trong sự truy đuổi của một con khủng long bạo chúa mới được tung lên Internet, nó đã tạo thành một làn sóng yêu thích rộng khắp.


chup-hinh-cuoichup-hinh-cuoi-an-tuong Nắm bắt được xu hướng chụp hình cưới đó, nhiều nhiếp ảnh gia đã quyết định “copy” lại ý tưởng ấy, cho ra đời vô số bức ảnh với chủ đề chung là “sợ hãi trước một thảm họa nào đó”. Dự kiến đây sẽ là xu hướng chụp hình cưới được yêu thích nhất trong thời gian tới trên thế giới…Nếu các bạn là người thích sự mới mẽ phá cách thì đây có vẻ là lựa chọn thông minh dành cho bạn khi chụp ảnh cưới mang phong cách kinh dị khác biệt và cá tính như thế này.


chup-hinh-cuoi-depchup-hinh-cuoi-dep-hcmchup-hinh-cuoi-o-dau


Những bộ ảnh cưới kinh dị như thế này, làm cho các bạn có cảm giác thích thú và tự nhiên hơn khi chụp loại ảnh cưới này. Nó thể hiện cá tính riêng của các bạn trẻ thích phá cách.


lan-song-chup-hinh-cuoi-kinh-diNgôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cưới, chúng tôi còn chuyên thực hiện các dịch vụ cho thuê áo dài bưng quả, áo dài bê tráp, áo dài đồng phục hội nghị, hoa cưới, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Chụp Hình Cưới Kinh Dị - Bạn Đã Thử Chưa?

0 comments:

Post a Comment