Monday, September 9, 2013

Với những mẫu váy cưới, áo dài cưới dưới đây, các cô dâu không còn phải lo lắng lựa chọn váy, áo cưới như ý muốn  cho mình trong ngày cưới nữa nhé.


Váy cưới.


Không có quy định nào bắt buộc các cô dâu chỉ được phép chọn cho mình bộ váy cưới màu trắng truyền thống trong ngày cưới cả. Đôi khi cũng phải thoái khỏi màu trắng đơn điệu để chọn cho mình những chiếc váy cưới với với sắc màu lấp lánh, gam màu ngọt ngào đáng yêu sẽ mang lại cho cô dâu có vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung


váy-cưới-4


 váy-cưới-2


Những gam màu nhạt như: hồng phấn, màu nude, màu kem, tím nhạt, xanh bạc hà đang tạo nên một luồng gió mới trong xu hướng thơi trang cưới đem đến sự tươi trẻ, lãng mạn và nhẹ nhàng. Những chiếc váy cưới màu nhạt chính là giải pháp khôn ngoan mà các nhà thiết kế trang phục cưới muốn dành tặng cho những cô dâu không muốn lệ thuộc vào màu trắng nhưng lại sợ sự rực rỡ của áo cưới màu. Với những chất liệu voan, ren, hoa nôi… càng làm tăng thêm nét lãng mạn, quý phái cho cô dâu. Hay khi chụp hình cưới tạo ra những khung hình thật đẹp và quyễn rũ.


váy-cưới váy-cưới-1Áo dài cưới.


Chiếc áo dài cưới luôn là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế. Từ những chiếc áo dài cưới với những đường nét đơn giản và định hình trong một màu sắc trăng, theo thời gian các nhà thiết kế lần lượt cho ra những kiểu áo dài cưới cách tân đa sắc nhưng vẫn mang tạo nên được những đường nét , phom dáng của một chiếc áo dài cưới truyền thống. Hiểu được mong muốn của các cô dâu trong ngày cưới khi khoác lên mình chiếc áo dài cưới trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống.


áo-dài-cưới


áo-dài-cưới-3


 


áo-dài-cưới-1


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Ph


 


 



Váy cưới, áo dài cưới đẹp cho cô dâu trong ngày cưới

0 comments:

Post a Comment