Sunday, September 1, 2013

Những mẫu bánh cưới mang phong cách nghệ thuật mà còn thể hiện cá tính của gia chủ.  Mỗi chiếc bánh đều được trang trí tỉ mỉ từng nét bằng tay, đa số đều là hình ảnh hoa lá, chim muông, phù hợp cho các đám cưới vào mùa xuân. Các cô dâu chú rể có thể sử dụng những hình ảnh này để đặt bánh tại các cửa hàng chuyên làm bánh cưới ở Việt Nam. Cùng Ngoisao Bridal điểm qua mẫu xu hướng bánh cưới nghệ thuật 2014 nhé!


banh-cuoi


Các khách mời của bạn sẽ cảm nhận được hương vị hè mềm tan trong miệng khi thưởng thức những chiếc bánh kem trái cây, ví dụ như dâu hay cam. Thay vì kem bơ truyền thống, bạn có thể thử với kem bơ vị trái cây. Còn nếu bạn thích bánh kem chocolate nhưng vẫn muốn mang mùa hè vào bánh cưới của mình, hãy thử một chiếc bánh phủ chocolate và kem bơ vị trái cây.


banh-cuoi-2014


banh-cuoi-dep


banh-cuoi-dep-mat


Màu sắc là yếu tố bạn không thể bỏ qua khi thiết kế một chiếc bánh cưới cho mùa hè rực nắng. Một số gợi ý cho bạn là bộ ba trắng sữa, xanh dương và đỏ tươi. Hoặc nếu bạn muốn màu sắc bắt mắt hơn, hãy kết hợp màu hồng đi cùng màu xanh lá. Còn nếu thích phong cách dịu mát hơn trong mùa hè nắng nóng, bạn có thể dùng bánh phủ chocolate với những chấm trắng hoặc bánh kem bơ màu trắng ngà. Với sự lựa chọn thứ hai, bạn nên tạo thêm điểm nhấn bằng những chú ong hoặc chú bướm bằng đường.


banh-cuoi-dep-nhat-2013


Từ mùa hè năm 2012, bánh cưới vẽ tay bắt đầu được chú ý nhiều. Tới mùa thu – đông năm nay, bánh cưới với các họa tiết trang trí hoa lá hứa hẹn sẽ tiếp tục được ưa chuộng bởi phù hợp với không gian hoa cỏ mùa xuân. Hiện ở Việt Nam chưa có sẵn mẫu bánh cưới vẽ tay này, nhưng các cô dâu chú rể có thể sử dụng những hình ảnh mẫu bánh dưới đây để đặt chiếc bánh như mong ước.


banh-cuoi-doc-dao


banh-cuoi-dep-nhat-hcm


Dĩ nhiên bạn có thể dùng hoa, bướm hay những hình trang trí bằng kem đường khác để tạo nên phong cách mùa hè cho bánh cưới, nhưng đó chưa phải cách duy nhất. Trong trường hợp bạn là người không thích quá nhiều màu trên một chiếc bánh, có thể lựa chọn một chiếc bánh tầng màu trắng được trang trí bởi những bông tú cầu trắng pha lẫn một ít sắc xanh biển hoặc xanh lá. Chiếc bánh vẫn mang lại hiệu ứng mùa hè nhưng không kém phần tinh tế nhờ sự kết hợp màu ton-sur-ton


banh-cuoi-hcm


banh-cuoi-la-mat


mau-banh-cuoi-2014


mau-banh-cuoi-dep


nhung-mau-banh-cuoi-dep


Hay là những chiếc bánh cưới lấy cảm hứng từ thời trang, hội họa, kiến trúc… với cách trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Chắc chắn các khách mời sẽ trầm trồ và không thể rời mắt khỏi những chiếc bánh mang đậm phong cách nghệ thuật này.


banh-cuoi


banh-cuoi-dep


banh-cuoi-dep-2014


**************************


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


 



Xu Hướng Bánh Cưới Nghệ Thuật 2014 Cho Đám Cưới Thêm Hiện Đại

0 comments:

Post a Comment