Friday, September 6, 2013

Ngày nay bên cạnh những chiếc áo dài cưới với  ren điệu đà thì rất mốt thì áo dài lụa, tơ tằm, gấm vẫn được nhiều cô dâu yêu thích trong mùa cưới năm nay. Nhất là khi cô dâu sở hữu khuôn mặt đậm nét Á đông thì chiếc áo dài cưới mềm mại mang nét truyền thống này sẽ vô cùng phù hợp, tạo nét sang trọng, thanh lịch. Ngoài ra, với xu hướng chụp ảnh cưới phong cách cổ điển đang ngày càng nở rộ, chiếc áo dài lụa truyền thống cũng đem đến nhiều cảm hứng cho cô dâu, chú rể.


ao-dai-cuoi


ao-dai-cuoi-2013


xu-huong-ao-dai-co-dau


Áo dài truyền thống vẫn được nhiều cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại bởi nó phù hợp với vóc dáng và cá tính của cô dâu Việt. Trong đám cưới, để nhấn vào sự trang trọng, cô dâu nên lựa những gam màu phổ biến cho ngày vui như đỏ, trắng và kết hợp với mấn (khăn đóng) hoặc voan, tùy thuộc vào phong cách chiếc áo truyền thống hay hiện đại. Ngoài họa tiết long, phụng cổ điển, năm nay, các loại vải ren hoa hồng, hoa cúc đẹp mắt vẫn chiếm trọn ưu thế sẽ khiến bạn phấn khích hơn khi chụp hình cưới.


ao-dai-cuoi-dep


mau-ao-dai-cuoi-co-dau


 


xu-huong-ao-dai-cuoi


ao-dai-cuoi-cho-co-dau


Đối với cô dâu Việt, tà áo dài là trang phục không thể thiếu khiến cô dâu trở nên xinh đẹp và nổi bật. Nếu như trước đây, cô dâu chỉ trung thành với chiếc áo đỏ truyền thống thì nay, cơ hội lựa chọn tăng lên gấp bội nhờ kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng. Và điều này cũng vô tình tạo nên những bức ảnh cưới thật lung linh cho ngày trọng đại này.


mau-ao-dai-cuoi-2013


mau-ao-dai-cuoi


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Mẫu Áo Dài Cưới Thu Đông Cho Mùa Cưới Năm Nay

0 comments:

Post a Comment