Saturday, September 28, 2013

Ngày cưới là ngày rất trọng đại của một đời người, hãy để NgoiSao Bridal giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt với và ấn tượng ấy. Đến với dịch vụ chụp hình cưới trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp nhất tại Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ làm tất cả để giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo.


chụp hình cưới trọn gói 1


chụp hình cưới trọn gói 2


NgoiSao studio sẽ tư vấn giúp bạn từ lựa chọn góc ảnh đẹp đến địa điểm chụp ngoại cảnh, từ trang phục đến chủ đề thiết kế album cưới… giá chụp ảnh ngoại cảnh chỉ bằng giá chụp tại studio. Ngoisao studio sẽ làm bạn hài lòng với bộ ảnh cưới đẹp, lãng mạng và độc đáo của riêng mình.


chụp hình cưới trọn gói 3


chụp hình cưới trọn gói 4


NgoiSao Studio với thế mạnh thực hiện những album ảnh cưới ngoại cảnh chuyên nghiệp. Tùy vào từng sở thích, tính cách và nhu cầu của bạn, Với việc nhập sản phẩm áo cưới cô dâu trực tiếp, đội ngũ nhân viên là thành viên nồng cốt của NgoiSao Studio không thông qua bất kỳ thầy/ thợ dịch vụ khác, Ngoisao Studio tự tin trong gói dịch vụ chụp ảnh giá rẻ nhất từ trước tới nay, để mang đến cho các đôi uyên ương gói dịch vụ phù hợp trong ngày trọng đại cũng như góp phần chia sẻ gánh nặng chi phí cho mọi tân lang tân nương, không phải ai cũng có khả năng chi trả “hoành tráng” cho đám cưới “lộng lẫy”


chụp hình cưới trọn gói 5


chụp hình cưới trọn gói 6


Ngày nay, dịch vụ chụp hình cưới trọn gói, album cưới không còn xa lạ với các cặp uyên ương. Nhưng không đơn giản là đến bất kỳ một studio nào bạn cũng sẽ có một bộ album cưới ưng ý. Vì để đẹp và “chất” thì phải có sự hòa hợp giữa nhiếp ảnh gia và các cặp đôi. Người nhiếp ảnh gia phải có khả năng “cảm” được nét đẹp riêng, và cao hơn là sắc màu tình yêu mỗi cặp đôi và đưa nó vào khung hình. Như vậy, bạn mới có được những shot hình thật nhất, tự nhiên nhất.


chụp hình cưới trọn gói 7


chụp hình cưới trọn gói 8


Hiểu được những mong muốn của các cô dâu chú rể ngày nay, Ngoisao Studio chụp hình cưới trọn gói theo phương châm: “Mang tâm huyết, cảm xúc và góc nhìn nghệ thuật vào mỗi khung hình” với hy vọng mang lại cho khách hàng những shot hình ưng ý nhất.

Chúng tôi tự hào với những ưu thế:

Trang thiết bị, đạo cụ hiện đại

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhiếp ảnh gia dạn dày kinh nghiệm

Các gói dịch vụ phong phú với giá cả hợp lý

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và chi phí bỏ ra chụp hình cưới của mình khi đến với Ngoisao Studio.


chụp hình cưới trọn gói 9


Với bề dầy kinh nghiệm lâu năm trong nghề và luôn cập nhật xu hướng mới, phong cách chụp hình cưới hoàn toàn mới lạ, những góc chụp ấn tượng, phá cách trong phần hậu kỳ và đặc biệt luôn biết nắm bắt những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của các đôi bạn trẻ. NgoiSao Studio tự tin mang lại quyển nhật ký tình yêu cho các đôi uyên ương.


chụp hình cưới trọn gói 10


chụp hình cưới trọn gói 11


Bên cạnh đó, Ngoisao Studio nhập hàng áo cưới cô dâu trực tiếp và lực lượng nhân viên nồng cốt của chính Bắp Studio không thông qua bất kì mối liên kết, hợp tác dịch vụ ngoài cũng như các phụ kiện, dịch vụ có tại Ngoisao Studio. Nên Ngoisao Studio có thể tự tin về mức giá dịch vụ cạnh tranh, rẻ nhất.


Góp phần trong việc chu toàn cho quyển album cưới, Ngoisao Studio có những gói chụp ảnh cưới trọn gói để cho bạn lựa chọn phù hợp, không phải đắng đo, lo lắng, vất vả đi tìm, thuê, mua áo cưới, vật dụng liên quan, bạn sẽ gạt bỏ hết những lo toan nhỏ nhặt để có những giây phút đẹp nhất, ấn tượng nhất trong đời.


chụp hình cưới trọn gói 12


Quà tặng:


  1. 1 album copy 9cm x 9cm

  2. 1 túi da đựng Album cưới

  3. Toàn bộ file hình chụp và file hình album.

  4. Hình ép gỗ 60×90

 


chụp hình cưới trọn gói 14


Quà tặng:


  1. 1 album copy 9cm x 9cm

  2. 1 túi da đựng Album cưới

  3. Toàn bộ file hình chụp và file hình album.

  4. Hình ép gỗ 60×90

 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:



Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


Điện Thoại: 0938.893.337


Website: aocuoingoisao.com


Email: aocuoingoisao@gmail.com





Chụp Hình Cưới Trọn Gói Giá Rẻ Chuyên Nghiệp Nhất Tại Hồ Chí Minh

0 comments:

Post a Comment