Monday, September 30, 2013

Kỳ này NgoiSao Bridal sẽ chia sẻ đến bạn đọc những mẫu áo cưới đẹp cho cô dâu hiện đại. Với tiết trời dễ chịu của mùa xuân sắp đến, bạn có thể thoải mái hơn khi chọn chất liệu cũng như kiểu dáng váy. Không còn sợ diện những chiếc váy không tay, ngắn tay sẽ khiến bạn tím tái giữa cái lạnh buốt, cũng không cần phải khoác lên người những chiếc áo khoác lông, cardigan to cồng kềnh làm mất đi sự thanh thoát vốn có. Hãy tìm đến những mẫu áo cưới đơn giản, nhẹ nhàng đặc trưng, với kiểu dáng bồng, baby doll hay dáng váy đuôi cá đều rất thanh lịch và duyên dáng.


áo cưới đẹp


Chi tiết đường viền cổ áo tiếp tục “đốt cháy” các sàn diễn áo cưới. Và trong mùa cưới năm này, việc trang trí chiếc áo cưới đẹp với pha lê và ngọc trai đã làm cho bạn gợi cảm và quyến rũ hơn nhiều lần.


áo cưới đẹp 8


áo cưới đẹp 1


Bên cạnh đó, bạn hãy hướng tới những chất liệu mềm mại như voan, lụa hay ren cùng những gam màu tươi sáng như hồng nhạt, hồng đào, trắng kem. Bạn cũng đừng quên những phụ kiện mang đầy sức sống mùa xuân như hoa cài tóc nhé. Bên cạnh đó, các trang điểm nhẹ nhàng với tone hồng, san hô cũng sẽ khiến bạn ngọt ngào hơn rất nhiều đấy.


áo cưới đẹp 2


áo cưới đẹp 5


Những chiếc váy cưới chạm đến giấc mơ của nhiều cô dâu khi thể hiện được nét hiện đại, lãng mạn trên từng đường nét. Chất liệu voan, ren, lụa, chiffon, kết hợp cùng hạt cườm, sequins, đá lấp lánh, đem đến nét sang trọng cho từng mẫu váy.

Cô dâu sẽ có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng váy khi tham khảo bộ sưu tập này. Từ cổ chữ V khoét sâu, viền ren tới tay voan, áo lệch vai, đuôi xòe rộng hoặc đuôi cá… tất cả cộng hưởng, tạo nên một tổng thể nhiều sắc thái.


áo cưới đẹp 3


Những chiếc áo cưới ôm sát luôn được ưa chuộng trong lễ cưới và hiện nay thêm phần táo bạo hơn bởi những đường xẻ làm tôn lên đường cong và đôi chân thon gọn của cô dâu.


áo cưới đẹp 6


Các nhà thiết kế luôn đưa ra những phương pháp mới lạ cho sự che lấp nhưng vẫn giữ được vẻ hấp dẫn và quyến rũ của cô dâu. Ở mùa cưới vừa qua, hoàn toàn chỉ là chuyện ráp tay áo, nhưng xu hướng mới nhất năm nay là che lấp phần vai và một phần cánh tay nhưng và vẫn giữ được vẻ duyên dáng và xinh đẹp của cô dâu ngày cưới.


áo cưới đẹp 7


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:                                                                  


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Emailaocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


Cho thuê áo dài bưng quả.


Hoa cưới.


Trang điểm cô dâu.



Những Mẫu Áo Cưới Đẹp Cho Cô Dâu Hiện Đại

0 comments:

Post a Comment