Saturday, September 14, 2013

Không chỉ có váy cưới, lối trang điểm, hay những phong cách chụp hình cưới,  kiểu tóc cô dâu cũng là yếu tố quan trọng làm nên hình ảnh rạng ngời cho phụ nữ trong ngày vu quy. Bởi thế, việc lựa chọn mái tóc phù hợp với gương mặt mà nổi bật, ấn tượng đã khiến không ít tân nương phải đau đầu.


toc-dep-co-dau


Về phần tạo kiểu tóc, ngày trước những kiểu tóc bới cao, keo xịt cứng đơ, thậm chí cả phun màu luôn xếp đầu bảng, thì giờ đây nó đã bị đẩy lùi vào quá khứ. Thay vào đó là những kiểu tóc cô dâu đơn giản, song vẫn đem lại hiệu quả tích cực. Tóc xoăn bồng bềnh để xõa, buộc lệch, búi cao sang trọng hay được nhấn nhá bằng phụ kiện nhỏ xinh là những gợi ý không tồi dành cho các nàng dâu tương lai.


toc-cuoi-2014


Tóc xõa


Cô dâu có mái tóc mềm đẹp hoặc mỏng có thể áp dụng kiểu tóc này. Chỉ cần chẻ ngôi giữa, lấy lọn tóc mái tết vành quanh nửa đầu phía trước và cài lên đó những đóa hoa hoặc chiếc vương miện nhỏ. Cô dâu đã có mái tóc dài tuyệt đẹp và hết sức trẻ trung yêu kiều.


toc-cuoi-dep


 


Tóc bện lệch


Kiểu tóc cô dâu này mang đến vẻ đẹp cổ điển ngọt ngào và tiểu thư. Bạn dùng một dải lụa trắng hoặc dải vải voan trắng tiệp màu với váy cưới buộc qua đầu. Sau đó tết tóc cùng dải vải này. Chải tóc lệch sang một bên vai. Dùng dây chun cột mớ tóc đã tết lại và dùng ghim tăm định vị cho mái tóc ngoan ngoãn nằm yên. Một cô dâu xinh đẹp sẽ hiện lên trước gương khi bạn soi mình vào đó.


toc-tet-dep


Với búi tóc cỡ lớn trên đỉnh đầu, gương mặt cô dâu trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Tóc được búi gọn phía sau, khoe được toàn bộ gương mặt. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với các loại trang sức, phụ kiện hoặc đơn giản là một chiếc khăn voan cổ điển. Khăn voan được cài ở phía dưới búi tóc.


mau-toc-dep-co-dau


toc-co-dau


Càng ngày các nàng dâu càng được các nhà tư vấn khuyên trở về vẻ đẹp thực sự và thuần khiết của mình nhiều hơn. Không còn cầu kỳ và màu mè như trước kia, giờ đây thời trang cưới tôn vinh những mái tóc đơn giản và nhẹ nhàng.


toc-dep-cho-co-dau-2014


Điển hình nhất là mái tóc uốn xoăn nhẹ rồi điểm xuyết đóa hoa lyly trên tai. Hay mái tóc bới cao lộ chiếc gáy xinh xắn, thanh mảnh. Ngoài ra kiểu tóc tết bím tàu cũng mang đến vẻ đẹp sang trọng pha lẫn nét lãng mạng duyên dáng.


toc-dep-co-dau-hcm


toc-dep-nhat


Ngoài phong cách trang đểm cô dâu ấn tượng thì kiểu tóc cô dâu thời hiện đại đòi hỏi nét sang trọng, tinh tế, nhưng vẫn phải thật giản dị, không khoa trương, khoe mẽ. Những kiểu tóc này sẽ làm nền cho những chiếc voan mỏng điệu đà cùng những chiếc vương miện cô dâu xinh xắn. Khi đã chọn một kiểu tóc đơn giản, điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà với sự giúp đỡ của các cô bạn gái hay những cô phù dâu. Chỉ cần chuẩn bị trước vài dụng cụ làm tóc, keo xịt tóc hay những chiếc cặp, bờm, ghim xinh xinh, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá khi làm tóc tại nhà.


 


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú.


 



Những Kiểu Tóc Cô Dâu Hiện Đại Và Quyến Rũ Nhất 2014

0 comments:

Post a Comment