Friday, September 27, 2013

Mang thai trước ngày cưới có thể đem đến bất lợi cho bạn nhưng dù có thế nào thì đó là niềm hạnh phúc lớn lao vì vậy cô dâu không cần phải tìm mọi cách thắt lung, buộc bụng để giấu chiếc bụng quá khổ. Tuy vậy, các cô dâu mang bầu thường nghĩ rằng họ khó chọn chiếc váy cưới vì bùng càng ngày càng to. Trái lại, nhiều nhà thiết kế đã nghĩ tới việc thiết kế ra những chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho các cô dâu mang bầu, giúp bạn thật dịu dàng, duyên dáng trong ngày lễ trọng đại của mình.Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài chiếc váy cưới cho cô dâu mang bầu dưới đây và chọn cho mình chiếc váy phù hợp với mình nhé.


Vay-cuoi-Cho-Co-Dau-Mang-Bau


1,Chọn kiểu dáng váy cưới


Bạn nên chọn những chiếc váy cưới có kiểu dáng bồng bềnh, xòe rộng ở phần eo trở xuống, những chiếc váy cưới sẽ giúp bạn che đi cái bụng bầu bì. Chọn váy co điểm nhấn ở phần ngực , đuôi, nếu mặc áo dài cưới thì những thiết kế cúc ngực , cổ chứ V là lựa chọn tốt nhất giúp phân tán sự chú ý của mọi người.


Vay-cuoi-Cho-Co-Dau-Mang-Bau-4


Nếu bạn có đôi chân dài thì nên chọn cho mình những chiếc váy cưới ngắn, dạng xòe rộng nó sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển và cũng tôn lện nét đẹp gợi cảm trên cơ thể.Bạn nên tránh những thiết kế váy dạng đuôi cá hoặc váy cưới ôm sát cơ thể vì mọi người  rất dễ dàng nhìn thấy bạn đang mang bầu và cũng không mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mãi khi mặc.


Vay-cuoi-ngan


2,Chọn chất liệu váy cưới


Những chiếc váy cưới có chất liệu dễ hút mồ hôi, mềm mại, độ co dãn cao như lụa,chiffon… giúp bạn thấy thoãi mãi và tự tin hơn là những chất liệu bóng, cứng như taffeta hay rũ và hở lỗ như ren, mỏng như voan. Tuy nhiên bạn có thể kết hợp các chất liệu với nhau như lụa với ren để tạo được sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho váy cưới của mình nhé.


Vay-cuoi-Cho-Co-Dau-Mang-Bau-3


3,Chọn phụ kiện đi kèm với váy cưới


Chọn những bó hoa cưới to sẽ giúp bạn che đi cái bụng đang mang bầu của mình, bạn nên tập trung nhiều về phần cổ và ngực để phân tán sự chú ý của mọi người. Bạn nên chọn cho mình bộ trang sức đẹp đồng điệu với chiếc váy cưới hay trang điểm kiểu tóc cầu kỳ, quyễn rũ sẽ giúp bạn nhiều trong trường hợp này.  cũng rất hiện đại và sang trọng khi chụp ảnh cưới.


Vay-cuoi-Cho-Co-Dau-Mang-Bau-7


Lưu ý khi chọn váy cưới cho cô dâu bụng bầu


Tuy co phần đơn giản, ít có chi tiết hơn, đa số những chiếc váy cưới này là những kiểu váy được nhấn họa tiết .vào phần ngực và chân váy để mọi người lơ là không biết bạn đang mang bầu. Những chiếc váy cưới dành cho cô dâu mang bầu có đặc điểm chung là phần eo váy được đấy cao, không bó sát vào phần bụng, chiều dài váy cũng khá gọn giúp cô dâu không bị vưới víu khi di chuyển.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Xu Hướng Chọn Váy Cưới Cho Cô Dâu Đang Mang Bầu

0 comments:

Post a Comment