Saturday, September 21, 2013

Váy Cưới Cụp Ngực


chọn váy cưới phù hợp dáng người


Váy cưới cúp ngực khá trẻ trung và hiện đại, không kén dáng người, kể cả những cô dâu có thân hình mũm mĩm, và càng đẹp hơn với những cô dâu có vòng một nở nang.


Váy cưới cổ tim


chọn váy cưới phù hợp dáng người 1


Váy cổ tim không thích hợp với cô dâu có vòng một khiêm tốn, do đó nếu bạn có vòng một đầy đặn hãy tự tin chọn loại váy này.


Váy cưới cổ thuyền


chọn váy cưới phù hợp dáng người 2


Váy cưới cổ thuyền giúp che phần cổ gầy và vòng một khiêm tốn. Do đó những cô dâu có thân hình mảnh mai, cố cao khuôn mặt nhỏ rất thích hợp với loại váy này.


 


Váy cưới có cổ chữ V hay U


chọn váy cưới phù hợp dáng người 3


Cổ hình chữ V hay U là dạng váy cưới cổ điển và không kén người mặc. Tùy thuộc vào dáng người của bạn mà quyết định độ sâu của cổ. Chẳng hạn như nếu có vòng một căng đầy thì nên chọn cổ sâu, còn nếu bạn muốn che đi phần ngực nhỏ thì nên chọn cổ cao.


Váy cổ vuông


chọn váy cưới phù hợp dáng người 4


Cổ vuông có thể kết hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau, ví dụ như có tay, không tay, có dây… Nếu cô dâu có mặt dài, vai to trong khi ngực và eo lại quá nhỏ thì nên chọn những chiếc váy cổ vuông này.


Váy lệch vai


chọn váy cưới phù hợp dáng người 5


Trẻ trung, hiện đại và không kém phần quyến rũ chính là ưu điểm của váy cưới lệch vai. Bên cạnh đó, tùy theo thiết kế vai to hay nhỏ, đơn giản hay cầu kỳ sẽ giúp bạn tôn vóc dáng và che dấu khuyết điểm.


Váy cổ cao


chọn váy cưới phù hợp dáng người 6


Váy cưới này rất thích hợp với cô dâu có cổ cao, vai gầy, mái tóc ngắn và gương mặt thuôn dài. Nếu kết hợp với kiểu tóc búi cao thì chắc chắn bạn sẽ trở thành cô dâu tuyệt vời trong ngày cưới.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Cách Chọn Váy Cưới Đẹp Nhất

0 comments:

Post a Comment