Tuesday, September 10, 2013

- Bảo hành : 5 Năm Cho Sản Phẩm Bán Ra

– Da Thật 100%

– Móc khóa không bao giờ bay màu xi – hay bị sét

– Da luôn luôn mềm dẻo và màu sáng bóng

Giá Bán: 0969 816 866


Tui Hermes Birkin mau xanh

Tui Hermes Birkin mau xanh


Tên sản phẩm : Túi Xách Hermes Birkin màu xanh điện quang

Tên tiếng anh : hermes birkin 35 electric blue

Size : 35 cm

Chất liệu :

+ Phần cứng và các móc khóa đươc làm từ Palladium

+ Da túi là loại da Epsom

+ Lót túi là loại da bê Mykonos màu xanh

Phụ kiện kèm theo : Hộp , túi giấy , túi vải , thẻ , ổ khóa , 2 chìa khóa , hoá đơn mua hang tại stor Hermes .

Mô tả sản phẩm :

Màu xanh nổi bật và lịch lãm đem đến một trãi nghiệm vô cùng mới mẻ với chiếc túi Birkin cổ điển .

Giá tham khảo cho màu túi này là : 35 000 đô

Hình ảnh chi tiết :

Hình dưới đây là hình thật 100% được chụp từ tuixachau.com .


Tui Hermes Birkin mau xanh

Tui Hermes Birkin mau xanh


Tui Hermes Birkin mau xanh

Tui Hermes Birkin mau xanh


Tui Hermes Birkin mau xanh

Tui Hermes Birkin mau xanh


Tui Hermes Birkin mau xanh

Tui Hermes Birkin mau xanh


Tui Hermes Birkin mau xanh

Tui Hermes Birkin mau xanh


Tui Hermes Birkin mau xanh

Tui Hermes Birkin mau xanh


Tui Hermes Birkin mau xanh

Tui Hermes Birkin mau xanh


Tui Hermes Birkin mau xanh

Tui Hermes Birkin mau xanh


 


 


 


 


 


 



Bán túi Hermes Birkin 35 màu xanh

0 comments:

Post a Comment