Sunday, September 29, 2013

Chắc hẳn các cặp đôi đã tìm hiểu nhiều phong cách chụp và album cưới theo phong cách riêng của mình. Vậy các bạn hãy tham khảo thêm những bộ ảnh cưới ngoại cảnh được Studio NgoiSao thực hiện dưới đây để chọn một phong cách phù hợp hay một địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại Hồ Chí Minh trong ngày lễ trọng đại của mình nhé.


chụp hình cưới ngoại cảnh 1


Những khoảnh khắc đáng nhớ chỉ có một lần trong đời người nếu không được ghi lại thì thật đáng tiếc, chính vì lí do bộ ảnh cưới ra đời. Trong bất cứ một đám cưới nào dù lớn hay nhỏ thì bên cạnh những chi tiết quan trọng như nhẫn cưới, hoa cưới, áo cưới… thì một album cưới là một trong những điều không thể nào thiếu.


chụp hình cưới ngoại cảnh 2


Hiện nay, chụp hình cưới ngoại cảnh luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu chú rể, tuy vất vả nhưng bạn sẽ có được những hình cưới đẹp lung linh và sống động nhất.

Mỗi địa điểm chụp hình cưới đều có những nét riêng của nó, chủ yếu là cô dâu chú rể thích album của mình mang phong cách như thế nào, mang đậm tính chất thiên nhiên của đồng quê hay những khung cảnh hiện đại sang trọng hoặc có thể lựa chọn khung cảnh lãng mạn trữ tình trên bãi biển.


chụp hình cưới ngoại cảnh 3


chụp hình cưới ngoại cảnh 4


Đối với ảnh cưới ngoại cảnh một điều kiện không gian, thời tiết hoàn hảo tại những địa điểm đã chọn là rất khó khăn. Tuy nhiên các bạn vẫn có thể có được những tấm ảnh ngoại cảnh tuyệt vời nhờ vào người chụp hình cưới ngoại cảnh chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn cho bạn những góc chụp đẹp nhất và tạo ra không khí vui tươi, thoải mái cho cô dâu chú rể để tránh những những tư thế cứng nhắc, khuôn mẫu…


chụp hình cưới ngoại cảnh 5


chụp hình cưới ngoại cảnh 6


Ngày nay bạn không cần phải gò bó mình trong mẫu áo cưới truyền thống khi chụp hình cưới ngoại cảnh. Với xu hướng chụp hình cưới mới hiện nay bạn có thể tha hồ sáng tạo trang phục cưới, áo cưới, váy cưới, veston… sao cho hai bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất trong từng khuôn hình.


chụp hình cưới ngoại cảnh 7


 


Giống như Nhà thờ lớn ở Hà Nội, Nhà thờ Đức Bà của TP HCM cũng thu hút không ít các đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới. Đặc biệt, ở ven khu vực Nhà thờ còn có những quán cà phê bệt, vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo cho bộ ảnh cưới.


chụp hình cưới ngoại cảnh 8


Tại Sài Gòn, nơi được xem là thiên đường của các dịch vụ cưới như: nhà hàng, studio chụp ảnh cưới, áo cưới… Sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho mình. Ngoisao Studio may mắn được khách hàng yêu thương, tin cậy và được đánh giá là một trong số ít studio có phong cách chụp hình cưới đẹp phá cách, độc đáo tại thành phố Hồ Chí Minh, NgoiSao Studio luôn phát huy những gì mình đang có và hơn thế nữa, để có thể đứng vững trên thị trường kinh doanh ngành cưới hỏi trong gần 10 năm qua.


chụp hình cưới ngoại cảnh 9


chụp hình cưới ngoại cảnh 10


Chụp hình cưới ngoại cảnh đang là trào lưu thu hút các cặp đôi nhất khi chụp hình làm album hình cưới. So với việc chụp tại studio thì chụp hình cưới ngoại cảnh với không gian thoáng đãng, được hòa mình vào thiên nhiên bao la rộng lớn sẽ giúp bạn tha hồ thoải mái tạo dáng, tinh thần sảng khoái để sáng tạo ra những bức ảnh đẹp.


chụp hình cưới ngoại cảnh


chụp hình cưới ngoại cảnh 1


 


 


Bảng giá chụp hình cưới ngoại cảnh:


chụp hình cưới ngoại cảnh 2


Quà tặng:


  1. 1 album copy 9cm x 9cm

  2. 1 túi da đựng Album cưới

  3. Toàn bộ file hình chụp và file hình album.

  4. Hình ép gỗ 60×90

 


chụp hình cưới ngoại cảnh


Quà tặng:


  1. 1 album copy 9cm x 9cm

  2. 1 túi da đựng Album cưới

  3. Toàn bộ file hình chụp và file hình album.

  4. Hình ép gỗ 60×90

Chúng tôi rất vinh dự được phục vụ quý khách theo phương châm ” Ngôi Sao Studio luôn muốn đem niềm vui và sự hài lòng đến khách hàng của mình ”


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:                                                                  


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


Cho thuê áo dài bưng quả.


Hoa cưới.


Trang điểm cô dâu.


 



Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Chuyên Nghiệp Nhất Tại Hồ Chí Minh

1 comment:

  1. Đâu cần đi đâu xa, ở thành phố cũng đẹp mà
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete