Tuesday, September 24, 2013

Để chụp hình cưới đẹp Ngôi Sao studio xin gợi ý bạn đọc những kiểu tạo dáng để có những shot tuyệt vời nhất, bởi Cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, không ít bạn vì chưa có kinh nghiệm trong vấn đề chụp ảnh cưới đã làm mất đi ít nhiều cơ hội sở hữu những khoảnh khắc đẹp nhất của 2 bạn.


chụp hình cưới đẹp


chụp hình cưới đẹp 9
chụp hình cưới đẹp 8


Khi chụp ảnh cưới, dù đã được ekip chụp ảnh lo từ a tới z, hay có bạn bè ủng hộ, hướng dẫn từ phía xa, cũng có khi người chụp ảnh thân thiện, chi tiết kiểu dáng cho bạn nhất, nhưng viếc quyết định ảnh cưới có lung linh, long lanh tự nhiên hay không vẫn quyết định đại đa phần là cách tạo dáng của bạn.


chụp hình cưới đẹp 7


chụp hình cưới đẹp 3


Chụp hình cưới đẹp là mỗi một tư thế tạo dáng của bạn, nhiếp ảnh gia thường chụp liên tiếp nhiều bức hình để lựa ra một bức đẹp nhất. Do đó, khi tạo được một thế đẹp rồi, thì bạn đừng có để một nét mặt cố định mà uổng phí cho dáng đẹp. Bạn hãy liên tục thể hiện các sắc thái: vui mừng, e ấp, hờn giận, âu yếm trên gương mặt để “thu hoạch” được bức ảnh đẹp nhất. Hoặc bạn có thể rửa liên tiếp các ảnh này thành một seri hình như một cuốn phim biểu diễn các sắc thái của cô dâu chú rể cũng là một ý tưởng thú vị


chụp hình cưới đẹp 6


chụp hình cưới đẹp 4


chụp hình cưới đẹp 5


Không phải ai sinh ra cũng có “tiềm năng” làm người mẫu, nhiều người không quen chụp hình sẽ cảm thấy rất cứng nhắc và không sáng tạo trong các tư thế tạo dáng. Chính vì thế, khi chụp ảnh cưới, các cô dâu chú rể thường dễ bị rập khuôn theo sự “chỉ đạo” của thợ chụp ảnh và kết quả là cho ra đời hàng trăm tấm hình từa tựa các cặp đôi khác, phong cách không hợp thời và gượng gạo. Để tránh điều này, bạn hãy sưu tầm những tư thế chụp ảnh cưới đẹp, cách tạo dáng và khung cảnh phù hợp với mình để học hỏi. Bạn có thể tự luyện tập trước cho cơ thể mềm dẻo, tự nhiên hơn và in hình ra giấy để tham khảo khi cần thiết trong quá trình chụp ảnh thật sự.


chụp hình cưới đẹp 5


Đôi khi những bộ áo cưới cũng góp phần cho bộ ảnh cưới thêm lung linh


chụp hình cưới đẹp 2


Để chụp hình cưới đẹp thì tinh thần và sức khỏe của cô dâu chú rể rất quan trọng, do đó, hãy luôn giữ một tâm trạng thoải mái nhất. Trước ngày chụp hình, cô dâu chú rể cần thư giãn, tránh thức khuya hoặc lo lắng quá độ dẫn đến làm cho khuôn mặt trông mệt mỏi và không tươi tắn vào sáng hôm sau.


chụp hình cưới đẹp 1


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Chụp Hình Cưới Đẹp Nhất Tại Hồ Chí Minh

0 comments:

Post a Comment