Monday, September 30, 2013

Nếu như aó cưới mùa hè thường nhấn nhá bằng những đường cắt cúp táo bạo, phá cách và mỏng nhẹ để đem đến cảm giác thoải mái thì những mẫu áo cưới đẹp mùa thu đông lại nổi bật hơn với kiểu dáng, họa tiết trang trí điệu đà. Họa tiết hoa lá và những chiếc nơ lụa xuất hiện với tần suất lớn. Năm nay, áo cưới đẹp mùa đông có thêm xu hướng mới hơn, hot hơn.


áo cưới đẹp mùa thu đông 1


Còn gì duyên dáng hơn khi trong mùa thu mát dịu bạn khoác một chiếc áo cưới lụa thướt tha, chiếc khăn voan cài đầu tung bay trong như muốn cùng gió hát tặng hai bạn bài hát hạnh phúc. Cùng những dịch vụ cho thuê áo dài bưng quả xếp li rủ xuống hay ren kiêu kỳ sẽ đem đến cho bạn một nét nữ tính, dịu dàng mà bạn muốn.


áo cưới đẹp mùa thu đông 2


Những mẫu áo cưới đẹp mùa thu đông với họa tiết hoa tiếp tục giành được cảm tình của các hãng thời trang cũng như các cô dâu sắp tới ngày vu quy. Năm nay, các mẫu hoa từ vải, được thêu đính vào chiếm ưu thế so với những chiếc váy in hoa. Những chiếc váy nhẹ nhàng, lãng mạn này rất hợp với tiệc cưới tổ chức trong vườn, ngoài không gian thiên nhiên rộng lớn.


áo cưới đẹp mùa thu đông 3


Mùa thu êm ả, là mùa đẹp nhất trong năm với những cơn gió nhẹ nhàng làm mái tóc ai tung bay. Mùa thu là mùa lý tưởng cho những đôi uyên ương tổ chức đám cưới, nếu bạn không muốn lỡ những ngày với thời tết đẹp thế này thì hãy nhanh nhanh chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp để trở thành cô dâu xinh nhất đi nhé.


áo cưới đẹp mùa thu đông 4


Bản thân váy cưới trắng đã gợi đến vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu và khi nhấn nhá bằng đường cắt cúp ấn tượng càng trở nên thu hút và bắt mắt.

Lấy cảm hứng từ những đóa hồng trắng tinh khôi buổi sớm mai, bộ sưu tập váy cưới gồm nhiều kiểu dáng từ chữ A suông nhẹ, đuôi cá gợi cảm đến dáng xòe bồng bềnh, hi – low tinh nghịch… Mỗi mẫu váy đều gợi sự liên tưởng tới từng khoảnh khắc khác nhau của loài hoa tình yêu, khi chúm chím, lúc nở bung rực rỡ.

Gửi gắm thông điệp qua từng dáng váy, nhà thiết kế muốn đem đến cho cô dâu vẻ đẹp lãng mạn, dịu ngọt nhưng vô cùng sang trọng, đáng yêu. Bên cạnh những chi tiết cắt cúp để tôn dáng cô dâu Việt, bộ sưu tập còn cập nhật nhiều xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới, hòa quyện giữa nét phương Đông và phương Tây.


áo cưới đẹp mùa thu đông 5


áo cưới đẹp mùa thu đông 6


Không sử dụng những tấm vải ren có sẵn, mẫu váy cưới được may bằng chất liệu voan lưới mỏng manh và đính ren hoa bằng phương pháp thủ công. Nhờ đó, khi mặc lên, thân váy đứng dáng và rất phẳng phiu.


áo cưới đẹp mùa thu đông


Với đám cưới mùa thu đông cùng tiết trời dễ chịu thì bạn có thể thoải mái hơn khi chọn chất liệu cũng như kiểu dáng váy. Không còn sợ diện những chiếc váy không tay, ngắn tay sẽ khiến bạn tím tái giữa cái lạnh buốt, cũng không cần phải khoác lên người những chiếc áo khoác lông, cardigan to cồng kềnh làm mất đi sự thanh thoát vốn có. Thật thú vị khi bạn được tự do lựa chọn giữa một biển trời, nào là áo cưới hở vai, áo cưới cúp ngực những chiếc áo cưới đơn giản nhưng giúp bạn khoe được bờ vai gợi cảm, vậy tại sao không nhỉ? Hãy tìm đến những mẫu áo cưới nhẹ nhàng đặc trưng, với kiểu dáng bồng, baby doll hay dáng váy đuôi cá quyến rũ nhưng đều rất thanh lịch và duyên dáng.


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:                                                                  


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Emailaocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


Cho thuê áo dài bưng quả.


Hoa cưới.


Trang điểm cô dâu.



Tổng Hợp Những Mẫu Áo Cưới Đẹp Nhất Mùa Thu Đông

0 comments:

Post a Comment