Tuesday, September 10, 2013

Thay vì những màu sắc rực rỡ, những chiếc áo cưới này chủ yếu sử dụng màu trắng làm chủ đạo nên vẫn giữ được nét truyền thống. Với những chiếc áo cưới đuôi cá như thế này, cô dâu sẽ trở nên thật lộng lẫy, quyến rũ và cũng vô cùng sang trọng trong buổi chụp hình cưới cũng như tiệc cưới của mình.


ao-cuoi


ao-cuoi-2014


Đa số cô dâu đều nghĩ rằng dáng váy đuôi cá rất kén người mặc nhưng với mẫu mã đa dạng như hiện nay, điều lo lắng trên không khó giải quyết. Cô dâu cần lưu ý chọn chiếc váy có điểm xòe phù hợp với vóc dáng, kiểu cổ che được khuyết điểm vòng 1 hay tôn lên vòng 3 tròn đầy để trở nên hoàn hảo trong ngày trọng đại.


ao-cuoi-dep


Với kiểu váy cưới đuôi cá sẽ tạo cho cô dâu điểm nhấn nổi bậc khi chụp hình cưới


ao-cuoi-duoi-ca-dep


Trong chiếc váy cưới bó sát 3 vòng bằng chất liệu ren, voan cổ điển, cô dâu trông tựa như một nàng tiên cá bước ra từ cổ tích.


ao-cuoi-duoi-ca-dep-nhat


Trong những năm gần đây áo cưới ren đang trở nên rất phổ biến cả về chất liệu lẫn thiết kế, một trong những phong cách đang làm mưa làm gió trong nhành thời trang phải kể tới là dáng áo cưới đuôi cá lộng lẫy và gợi cảm bằng chất liệu ren cổ điển.


ao-cuoi-duoi-ca-dep-nhat-2014


Ai cũng biết áo cưới đuôi cá mang đến cho cô dâu sự tha thướt, uyển chuyển và tạo nên dáng vẻ đầy quyến rũ, mê hoặc. Ngay cả khi chọn kiểu váy này cho buổi chụp hình cưới cũng rất thích hợp.


nhung-mau-vay-cuoi-cho-ve-dep-long-lay-va-dai-cac


Với những chiếc váy có điểm nhấn ở cổ áo, hông và chân váy, tạo đường cong cơ thể mềm mại, quyến rũ. Ngoài ra, kiểu váy này còn giúp cô dâu trông thật cao, thon thả và uyển chuyển nhờ phần hông ôm sát vòng 2 nhờ thế cô dâu sẽ tạo ra những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp cho ngày trọng đại của mình.


xu-huong-ao-cuoi


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Mẫu Váy Cưới Đuôi Cá Tuyệt Đẹp Cho Mùa Thu Đông

0 comments:

Post a Comment