Thursday, September 5, 2013

Cũng như phụ nữ, chiếc áo dài cưới là quốc phục truyền thống của người đàn ông Việt nhưng trong đám cưới, chú rể ít sử dụng trang phục này, phần vì cảm giác vướng víu, không thoải mái, phần vì lo ngại chiếc áo dài sẽ làm lộ nhược điểm của hình thể.


ao-dai-chu-re


ao-dai-chu-re-2013


Trong khi áo dài cô dâu thường cầu kỳ về họa tiết trang trí thì áo dài chú rể lại chú trọng nhiều hơn đến kỹ thuật dựng phom và đường cắt may chuẩn.


ao-dai-chu-re-dep-2014


Ngoài những bộ vest chú rể có vẻ hơn chững chạc và đứng tuổi thì với bộ áo dài cưới cho chú rể cách điệu sẽ  tạo nên vẻ đẹp mới mẻ và hiện đại khi chụp hình cưới ở bất cứ đâu, ngoại cảnh hay tại bữa tiệc cưới.


ao-dai-cuoi-cho-chu-re


Chiếc áo dài may theo kiểu truyền thống dáng suông nên những chú rể vóc dáng vừa người hoặc hơi tròn sẽ có được nhiều lợi thế bởi toát lên sự thư sinh và nho nhã. Tuy vậy, nếu dáng người chú rể hơi gầy thì nên chọn tông màu sáng


ao-dai-cuoi-chu-re-2014


Theo xu hướng hiện đại, áo dài chú rể được may theo kiểu sát một bên vai hay dạng áo 3 tà, cài nút lệch hẳn sang bên trông rất trẻ trung. Áo dài chú rể thường gồm 5 nút bởi theo quan niệm cuộc sống có nguyên lý xoay tròn: sinh, lão, bệnh, tử nên số 5 là sinh, tượng trưng cho sự khởi đầu, may mắn.


ao-dai-cuoi-chu-re-dep-hcm


thue-ao-dai-cuoi-chu-re


xu-huong-ao-dai-cuoi-chu-re


Dù chú rể chọn áo dài, khăn đóng hay áo vest thì vấn đề đầu tiên cần quan tâm là trang phục ấy có khiến chú rể đẹp hơn và phù hợp với cô dâu hay không? Có thể lựa chọn trang phục theo tông chủ đạo của đám cưới, theo ý tưởng của riêng cô dâu và chú rể hoặc theo chính sở thích của người mặc, miễn là nó tạo cho chú rể sự tự tin trong ngày cưới để có thể tạo ra những bộ ảnh cưới thật ấn tượng.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Mẫu Áo Dài Cưới Cho Chú Rể Thêm Hiện Đại Và Trẻ Trung

0 comments:

Post a Comment