Tuesday, September 10, 2013

- Bảo hành : 5 Năm Cho Sản Phẩm Bán Ra

– Da Thật 100%

– Móc khóa không bao giờ bay màu xi – hay bị sét

– Da luôn luôn mềm dẻo và màu sáng bóng


 


Tui Hermes Birkin mau cam sua

Tui Hermes Birkin mau cam sua


Tên sản phẩm : Túi Hermes Birkin màu xanh Cam sữa

Tên tiếng anh : hermes birkin capucine palladium hardwar

Size : 35 cm

Chất liệu :

+ Phần cứng và các móc khóa đươc làm từ Palladium

+ Da túi là loại da Epsom

+ Lót túi là loại da bê Mykonos màu cam

Phụ kiện kèm theo : Hộp , túi giấy , túi vải , thẻ , ổ khóa , 2 chìa khóa , hoá đơn mua hang tại stor Hermes .

Mô tả sản phẩm :

Màu cam là gam màu chủ đạo của Hermes cũng là màu được nhiều người yêu thích nhất . Nhưng với màu cam mới mẻ mà Hermes giới thiệu cho dòng túi Birkin nổi tiếng của hãng năm 2013 thật sự mang đến một hơi thở mới cho tong màu cổ điển này . Trẻ trung hơn , nho nhã hơn và thanh tao hơn , đó sẽ là cảm nhận của bạn khi nhìn thấy chiếc túi này .

Hình ảnh chi tiết :

Hình dưới đây là hình thật 100% được chụp từ tuixachau.com .


Tui Hermes Birkin mau cam sua

Tui Hermes Birkin mau cam sua


Tui Hermes Birkin mau cam

Tui Hermes Birkin mau cam


Tui Hermes Birkin mau cam

Tui Hermes Birkin mau cam


Tui Hermes Birkin mau cam

Tui Hermes Birkin mau cam


Tui Hermes Birkin mau cam

Tui Hermes Birkin mau cam


Tui Hermes Birkin mau cam

Tui Hermes Birkin mau cam


Tui Hermes Birkin mau cam

Tui Hermes Birkin mau cam


Tui Hermes Birkin mau cam

Tui Hermes Birkin mau cam


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 



Bán Túi Hermes Birkin màu cam sữa

0 comments:

Post a Comment