Friday, September 20, 2013

Thời tiết đang dần dần vào chớm thu, với những cô dâu tổ chức đám cưới cho mùa cưới thu đông năm nay thì những chiếc áo khoác sẽ là phụ kiện giúp cô dâu ấm áp hơn trong bộ áo cưới thật lộng lẫy. Để giữ ấm cho cô dâu, hiện nay có rất nhiều loại áo khoác cho bạn lựa chọn. Có thể là một chiếc áo khoác lông thú hoặc áo khoác len ngoài cũng rất hiện đại, chỉ cần bạn khéo léo kết hợp màu sắc với mẫu áo cưới của mình là bạn hoàn toàn có thể tạo nên những bức ảnh cưới cực đẹp khi chụp hình cưới bất kể ngoại cảnh hay trong bữa tiệc. Ngoisao Bridal xin bật mí những mẫu áo khoác cưới hot nhất trong mùa cưới thu đông năm nay.


 


ao-khoac-cho-co-dau


Được may từ vải voan lưới, ren hoặc chiffon, những chiếc áo khoác lửng vừa giữ ấm cho đôi vai cô dâu trong tiết trời se lạnh của mùa thu hoặc giá rét của mùa đông và xuân nhưng vẫn đảm bảo nét nữ tính và mềm mại.


Váy quây ngực hở vai hoặc tay ngắn khá phổ biến nên cô dâu cưới vào mùa lạnh thường lúng túng trong việc giữ ấm mà vẫn đảm bảo thanh lịch. Với đủ mọi kiểu dáng, chất liệu, bạn không cần quá cầu kỳ để chọn một chiếc cardigan cho bộ váy cưới của mình.


ao-khoac-co-dau


Bên cạnh đó, nếu muốn mình thật nổi bật và trẻ trung, thì áo màu sắc lại là một lựa chọn không tồi. Còn áo khoác vải sheer chắc chắn sẽ dành cho những cô dâu dịu dàng và nữ tính rồi.


chon-ao-khoac-cho-co-dau


Độ dài của áo khoác tùy thuộc vào sở thích của mỗi cô dâu nhưng gợi ý lý tưởng là đến ngang thắt lưng để không che mất vòng eo thon và đường nét mềm mại của váy cưới. Riêng với váy cưới chữ A, cô dâu chỉ chọn áo khoác dài đến chân ngực để giữ nguyên được dáng váy cân đối.


ao-khoac-dep-cho-co-dau


Các ô dâu có thể chọn áo khoác cô dâu với tông màu đậm hơn hoặc tương đồng với bó hoa cưới tùy vào phong cách nổi bật hay nhẹ nhàng mà cô dâu mong muốn. Vì váy cưới vốn đã rất cầu kỳ với hoa văn ren, đính cườm, đá lấp lánh nên chiếc áo khoác càng đơn giản, ít chi tiết càng tốt. Xu hướng năm nay thiên về phong cách tối giản, tinh tế nên cô dâu có thể giản lược vòng cổ, trang sức khi mặc váy cưới có áo khoác.


ao-khoac-cho-co-dau


Nếu bạn là một cô dâu cổ điển và ưa chuộng vẻ cầu kỳ, sang trọng, thì những chiếc bolero – áo khoác lửng, chất liệu ren sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi vẻ đài các, kiêu kỳ của nó. Bạn cũng có thể tạo phong cách đồng quê bằng cách mặc áo sơ mi demin nữ tính ngắn đến ngang eo và một đôi boot kiểu cao bồi. Chiếc áo chiếc áo sơ mi màu kẻ ca rô ngang eo sẽ làm nổi bật áo cưới màu trắng, nhiều tầng. Một chiếc áo vestton vạt nhỏ, kiểu dáng mềm mại, dài ngang eo sẽ tạo phong cách, sự cá tính cho cô dâu.


ao-khoac-co-dau


ao-khoac-dep-cho-co-dau


ao-khoac-dep-cho-co-dau-2014


Hầu hết các mẫu áo cưới được thiết kế phù hợp với bất kỳ thời điểm nào trong năm, ngay cả mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá, cô dâu chỉ cần chọn loại tay áo cưới dài hay ngắn, áo có cổ hay cổ rộng, chất liệu vải… cho phù hợp theo thời tiết mà thôi.


chon-ao-khoac-co-dau


phu-kien-vay-cuoi


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Mẫu Áo Khoác Đẹp Cho Cô Dâu Mùa Cưới Thu Đông

0 comments:

Post a Comment