Thursday, September 19, 2013

Với các cô dâu có vẻ đẹp trong sang, dịu dàng và lãng mạn thì vòng hoa đội đầu vào ngày cưới là 1 gợi ý trên cả tuyệt vời. Vòng hoa đội đầu với chất liệu hoa khô, hoa tươi, hoa vải luôn luôn làm cô dâu nổi bật và thân thiện với thiên nhiên. Vòng hoa đội đầu không nhất thiết phải đi theo một khuôn mẫu nào đó, ngược lại bạn hoàn toàn có thể sáng tạo theo ý thích cũng như phong cách của mình. Lựa chọn một chiếc vòng hoa xinh xắn kết hợp với mái tóc buông xõa tự nhiên, các cô dâu sẽ đẹp tựa như những nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích trong ngày cưới của mình. Một số gợi ý thú vị về vòng hoa đội đầu cho cô dâu.


cac-mau-hoa-doi-dau-dep


Những mẫu hoa đội đầu không những giúp khuôn mặt bạn đẹp rạng ngời mà còn là nét thu hút nhất khi bạn chụp hình cưới.


hoa-doi-dau-cho-co-dau


Phong cách làm đẹp mái tóc với hoa đã trở thành mốt của các cô dâu thời Hy Lạp, La Mã nhưng ngày nay vẫn được ưa chuộng bởi nét lãng mạn riêng.


hoa-doi-dau-dep


Hãy khéo léo trong việc chọn phụ kiện cho tóc để tạo nên những bộ ảnh cưới vô cùng ấn tượng và đặc sắc nhé các cô dâu


hoa-doi-dau-dep-nhat


mau-hoa-doi-dau


Thay vì dùng khăn voan, các cô dâu tìm đến những bông hoa tươi để tạo sự lãng mạn, nhẹ nhàng. Cô dâu thường chọn hoa tươi tô điểm mái tóc khi làm đám cưới ngoài trời, giữa không gian thiên nhiên rộng lớn và thoáng đãng. Các loại hoa được chọn để cài lên tóc thường có cánh mềm và mỏng, như hồng, lan, cúc hoặc baby… Màu sắc của mỗi loài hoa thường đa dạng và chọn cùng tông với bó hoa cầm tay, hoa trang trí tiệc cưới hoặc hoa cài áo chú rể.


mau-hoa-doi-dau-cho-co-dau


Cầu kỳ hơn, cô dâu có thể chọn loại vòng hoa đội đầu kết hợp nhiều loại hoa đủ màu sắc, kích cỡ và thân cây khô. Tuy nhiên, cô dâu cần lưu ý kết hợp cùng váy và kiểu tóc đơn giản để tổng thể không bị rối mắt.


nhung-mau-hoa-doi-dau-dep-cho-co-dau


Khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh, phong cách ngọt ngào, lãng mạn với váy cưới xòe nhẹ và vòng hoa đội đầu luôn được nhiều cô dâu yêu thích. Một vòng hoa đội đầu xinh xắn kết bằng hồng nhung, baby trắng, quả mọng hay đan xen nhiều loại hoa lá… tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và giúp cô dâu nổi bật. Trong thời trang cưới, vòng hoa đội đầu cũng là một phụ kiện cho tóc, thay đổi theo xu hướng từng mùa cưới.


mau-hoa-doi-dau-dep


Vòng hoa đội đầu được kết từ vô số bông tóc tiên xinh xắn sẽ rất phù hợp khi cô dâu mặc một chiếc váy cưới đơn giản dáng chữ A hoặc maxi.


nhung-mau-hoa-doi-dau-dep


vong-hoa-doi-dau


Điểm thêm những bông hoa nhỏ nhắn lên từng đoạn tết tóc sẽ càng tăng thêm vẻ đẹp cho tân nương trong ngày cưới. Cài hoa nhiều hay ít, to hay nhỏ hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của cô dâu. Tuy vậy, nên chọn các loại hoa cánh i ti như baby hoặc salem, cúc hay hồng nhỏ để không che hết nét đẹp của những đoạn tóc tết.


hoc-doi-dau


Trong không gian đám cưới sân vườn, cô dâu sẽ ngọt ngào và lãng mạn với kiểu tóc tết lệch bohemian cài hoa đồng nội nhỏ xinh. Bạn thậm chí chẳng cần dùng tới cặp ghim để cố định các nhánh hoa bởi với phong cách bohemian, sự tự nhiên luôn được đề cao.


vong-hoa-cho-toc-co-dau


 


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Những Mẫu Hoa Cưới Đội Đầu Cho Cô Dâu Cực Xinh

1 comment:

  1. Bài viết hay quá !
    ------------------------------------------------
    Blog Áo bầu công sở TPHCM
    Web: http://aobaucongsotphcm.blogspot.com/
    Xem thêm các mẫu áo bầu công sở tphcm : Áo bầu công sở TPHCM
    Xem thêm các mẫu áo bầu công sở tphcm : Ao bau cong so tphcm

    ReplyDelete