Thursday, October 3, 2013

Hiện nay hầu hết các cặp đôi đều lựa chọn dịch vụ trang trí xe hoa thay vì trực tiếp thực hiện. tuy vậy, bạn là người khéo tay và muốn áp dụng những ý tưởng của mình trên chiếc xe hoa ngày cưới thì hãy lưu ý một vài điểm sau nhé.


Chọn-Xe-Hoa-Cuoi-Dep


Một số mẫu trang trí xe hoa cho ngày cưới.


Loại hoa chủ yếu được lựa chọn là hoa hồng, hoa cúc hoặc hoa lan tường…nhưng đôi khi cũng có thể chọn những loại hoa lạ mắt, màu sắc rực sỡ.khi thuê xe, phần trang trí hoa được đi kèm như chỉ là hoa vải, các cặp đôi muốn dùng hoa tươi để chiếc xe thêm phần lộng lẫy sẽ phải tìm người trang trí ở bên ngoài. Giá thuê xe do hai bên thỏa thuận, tùy vào loại xe, đời xe…


Chọn-Xe-Hoa-Cuoi-Dep-6


Nếu bạn thuê xe hãy cẩn thận lưu ý trong hợp đồng rằng xe được sử dụng trong đám cưới và không hạn chế hình thức trang trí nào. Xem xét lại phong cách trong bữa tiệc cũng như kiểu dáng váy cưới, xe hoa phải phù hợp với hình ảnh chung của lễ cưới. Mua sắm các phù kiện cần thiết trước đám cưới một vài ngày.Hạn chế dùng băng dính thay vào đó là dây buộc, đai… Bạn phải chắc chắn rằng hoa cùng phụ kiện gắn kết bền chắt trong suốt thời gian diễn ra đám cưới.


Chọn-Xe-Hoa-Cuoi-Dep-5


Trang trí chủ yếu là ở mui xe, thân xe, tay cầm bốn cửa, những người cầu kỳ trang trí cả đuôi xe. Nếu rước dâu gần, các cặp đôi có thể lựa chọn những loại hoa đẹp, tươi và có độ bề vừa như hoa hồng, hoa cúc…Việc đi lại sẽ ảnh hưởng đến độ tươi của hoa. Tuy nhiên nếu phải đi xa thì nên chọn loại hoa lan, hoa ly vì chúng có độ bền, tươi lâu và cũng dễ trang trí xe hoa cưới.


Chọn-Xe-Hoa-Cuoi-Dep-2


Việc trang trí hoa cho xe cưới là điểm nhẫn giúp chiếc xe trong ngày đón đâu nổi bật hơn, vì vậy các cặp đôi nan lựa chọn hoa sao cho phù hợp với loại xe, kiểu dáng và màu sắc của xe tùy theo sở thích của mình.


Chọn-Xe-Hoa-Cuoi-Dep-4


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


+ Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.



Ý Tưởng Trang Trí Xe Hoa Đẹp Và Độc Đáo Cho Ngày Cưới

1 comment:

  1. Đại Phát auto chuyên cung cấp dịch vụ mua bán Trang Trí Xe Hoa – Giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Trang Trí Xe Hơi Trang Trí Xe Hoa
    ( Xem tai day): Trang Trí Xe Hơi Trang Trí Xe Hoa
    ( xem tai day ): Trang Tri Xe Hoa Trang Tri Xe Hoa

    ReplyDelete