Friday, October 25, 2013

Bí quyết nào chọn phụ kiện cưới cho chú rể thêm lịch lãm trong ngày cưới?  Cũng như cô dâu, thì chú rể cũng có cho riêng mình những phụ kiện cưới không những giúp cho hình  ảnh chú rể trong ngày cưới thêm điển trai, thanh lịch mà còn làm cho hình ảnh của cả cô dâu chú rể thêm hoàn hảo. Với tâm lý áo vest cưới xong còn có thể mặc được lâu dài nên chú rể thường chỉ chọn các gam “an toàn” như đen, vàng be đậm hay ghi xám.  Ngoài ra, chú rể cụng chọn cho mình những phụ kiện phá cách khác như giày, nơ bướm, thậm chí là hoa cài áo … Với những bí quyết chọn phụ kiện cưới cho chú rể dưới đây, hy vọng phong cách thời trang ngày cưới của chú rể trông sẽ sinh động, nổi bật hơn và lịch lãm hơn.


chọn phụ kiện cưới cho chú rể


1. Cravat


Chiếc cravat hoặc nơ bướm có thể quyết định hoặc phá hỏng dáng áo vest. Nếu phối hợp màu sắc không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của cả bộ comple. Kiểu cravat truyền thống, với những màu sắc trung tính là lựa chọn an toàn. Ban đầu, bạn nên chọn kiểu cravat, khổ rộng hay hẹp, rồi mới quyết định đến màu sắc. Ví dụ, Chiếc cravat lụa màu bạc hợp với bộ comple màu đen hoặc nơ bướm đen. Cravat với nhiều đường kẻ sọc hoặc kẻ caro dễ kết hợp với áo sơ mi và vest.


chọn phụ kiện cưới cho chú rể 1


2. Áo gile


Gile được xem là một phần không thể tách rời của bộ comple truyền thống. Bạn có thể biến tấu chiếc áo gile theo ý mình, tùy sở thích và gu thời trang, miễn sao không làm ảnh hưởng đến dáng áo vest bên ngoài. Áo gile màu trắng hoặc các màu trầm như xám, ghi… thường được chú rể lựa chọn trong đám cưới.


chọn phụ kiện cưới cho chú rể 2


3. Khuy măng sét


Khuy măng sét là một cặp cúc (thay cho cúc áo), dùng để cài vào áo sơ mi có cổ tay gập. Đây là một phụ kiện khá nhỏ trong tổng thể bộ vest nhưng nó ghi dấu ấn mạnh mẽ ở các hoạt động trong đám cưới của chú rể. Từ lúc trao nhẫn, nâng ly chúc mừng quan khách hay bắt tay chào đón khách quý, chú rể luôn để lộ phần cổ tay. Thời điểm đó chính là lúc chiếc khuy măng sét phát huy tác dụng, tạo điểm nhấn, làm tăng vẻ chỉn chu, lịch thiệp cho người mặc.


 


chọn phụ kiện cưới cho chú rể 3


4. Giày


Một đôi giày hoàn hảo là món phụ kiện không thể thiếu của các chú rể trong đám cưới. Khi mặc vest, chú rể sẽ phong cách hơn khi đi giày da tối màu. Với những chú rể thích phong cách trẻ trung sẽ chọn giày thể thao. Về màu sắc, không nên chọn giày có màu nổi hơn so với vest, các màu trầm như đen, xám, vàng nâu… phù hợp với các chú rể truyền thống.


- – - – - – - – -


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz     


                                                                              


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


Trang điểm cô dâu.



Bí Quyết Chọn Phụ Kiện Cưới Cho Chú Rể Thêm Lịch Lãm

0 comments:

Post a Comment