Sunday, October 6, 2013

Khi nhắc đến tà áo dài là nhắc đến vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và thuần chất của người phụ nữ Việt Nam. Với bản tính chịu thương chịu khó, vị tha và hết mực hiền thảo, người phụ nữ khi khoác lên mình tà áo dài sẽ càng thêm phần quyến rũ. Bên cạnh chiếc áo cưới đồ sộ thì bộ áo dài cưới đẹp sẽ làm cô dâu không những trong gọn gàng hơn mà còn giúp cô dâu dễ di chuyển trong bữa tiệc cưới. NgoiSao Bridal chia sẻ đến các cô dâu trẻ những mẫu áo dài cưới đẹp nhất để cô dâu thêm quyến rũ trong ngày hạnh phúc nhất của đời mình.


ao dai cuoi dep


Như tất cả các loại áo quần khác, với từng màu da, dáng người, bạn sẽ có quyết định về màu mình định mặc. Nếu cô dâu hơi gầy, nên chọn những mảnh vải có màu sáng, nhiều họa tiết lớn, có thể hơi bóng một chút. Ngược lại, cô dâu tròn, mập sẽ hợp với áo dài cưới màu thẫm, tối, không bóng và họa tiết nhỏ hoặc những hình thêu, phun dạng dây, trải dài khắp thân và tà áo.


áo dài cưới đẹp 17


Những chiếc áo dài cưới có tà xòe rộng, được đính kim sa hay thêu tay cầu kỳ sẽ là lựa chọn thích hợp cho cô dâu trong ngày cưới trọng đại. Đặc điểm chung của những chiếc áo dài cưới là độ cầu kỳ hơn hẳn áo dài bình thường hay áo dài ăn hỏi. Tà áo có thể xòe rộng, hoặc nhiều tà, còn thân áo đa số được đính kim sao hoặc có các họa tiết long phụng thêu, vẽ tay phức tạp.


áo dài cưới đẹp 16


áo dài cưới đẹp 15


áo dài cưới đẹp 14


Ngày nay, sự sáng tạo cùng với sự đa dạng của các sắc màu và kiểu dáng sẽ mang lại cho các bạn nhiều lựa chọn để “trình diễn” trong lễ cưới của mình. Dù có cách tân đến đâu, những chiếc áo dài này vẫn giữ lại nét duyên dáng, quyến rũ và đáng yêu của các cô gái Việt, vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể tự tin chọn cho mình một kiểu dáng và sắc màu phù hợp – Bạn sẽ là cô công chúa đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


ao dai cuoi dep 13


áo dài cưới đẹp 10


áo dài cưới đẹp 8


Một trong những đặc điểm của áo dài cưới là mềm mại, bay bổng theo mỗi bước đi của cô dâu, vì thế, bạn cần chọn loại vải mềm, nhẹ, co giãn tốt và đủ dày để không gây phản cảm với người đối diện. Thông thường, vải được chọn may áo dài phổ biến là lụa tơ tằm, lụa tổng hợp, gấm, phi bóng hoặc nhung vì có độ dày vừa phải nhưng vẫn mềm và nhẹ. Tuy nhiên, những năm gần đây, khi chất liệu ren được nhiều người ưa chuộng thì các cô dâu có thêm một sự lựa chọn nữa cho áo dài. Vải ren có ưu điểm là đứng dáng, tinh tế, nhiều họa tiết, vì thế, đủ sức làm cô dâu nổi bật trong đám hỏi.

áo dài cưới đẹp 2


Tuy nhiên, với phom người cô hơi thấp và vai ngang nên những kiểu áo dài cổ cao, cổ thuyền sẽ dễ bị lộ khuyết điểm. Trong khi đó, áo dài cổ yếm vừa kín đáo, giấu được nhược điểm lại đậm phong cách Á đông. Khi kết hợp cùng chất liệu sequins, chiếc áo dài của cô dâu sẽ mang phong cách hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây.


ao dai cuoi dep 18


áo dài cưới đẹp 19


Để tăng thêm nét trang trọng cho bữa tiệc cũng như cho chiếc áo dài cưới thêm ấn tượng, các cô dâu thường chọn kết hợp áo dài và mấn đội đầu. Mấn vừa hài hòa với tổng thể áo dài, vừa giúp cô dâu “ăn gian” thêm khá nhiều chiều cao. Mấn cùng áo dài là trang phục truyền thống và hiện nay vẫn được các cô dâu yêu thích.


áo dài cưới đẹp 20


Áo dài cưới là trang phục truyền thống, được hầu hết các cô dâu chọn lựa để mặc trong ngày ăn hỏi. Không những thế, tại một số địa phương, đây còn được xem là trang phục bắt buộc của cô dâu khi tổ chức đám hỏi. Tuy là trang phục phổ biến nhưng khi chọn lựa màu sắc, chất liệu, kiểu dáng hay họa tiết trang trí khác nhau, chiếc áo dài lại phát huy được ưu điểm của từng cô dâu.


áo dài cưới đẹp 9


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.


 



Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Thêm Quyến Rũ

1 comment:

  1. Đại Phát auto chuyên cung cấp dịch vụ mua bán Trang Trí Xe Hoa – Giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Trang Trí Xe Hoa Trang Trí Xe Hoa
    ( Xem tai day): Trang Trí Xe Hoa Trang Trí Xe Hoa
    ( xem tai day ): Trang Tri Xe Hoa Trang Tri Xe Hoa

    ReplyDelete