Thursday, October 24, 2013

Để chọn phụ kiện đẹp cho cô dâu xinh tựa thiên thần thì một chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp với tính cách thôi chưa đủ để bạn trở nên hoàn hảo trong ngày trọng đại. Bạn còn cần kết hợp với các phụ kiện đẹp cho cô dâu khác như găng tay, giày dép, trang sức… Nhưng cách kết hợp thế nào là vừa đủ để tổng thể tinh tế mà không rối mắt. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn để chọn phụ kiện đẹp cho cô dâu xinh tựa thiên thần bạn nhé.


chọn phụ kiện đẹp cho cô dâu


Lúp


Có rất nhiều kiểu với độ dài khác nhau như là ngắn, vừa, dài và được trang trí viền. Cô dâu có thể dùng hoặc không tùy vào sở thích. Tuy nhiên nếu có ý định dùng đến thì nên chọn kiểu phù hợp với áo cưới và dáng người. Lúp ngắn có thể phù hợp với hầu hết các cô dâu, nhưng lúp dài lại “kén chọn” hơn. Vì lúp dài thường quá gối, hoặc bằng với soa-rê, hoặc dài lướt đất nên chỉ phù hợp với những cô dâu có thân hình khá “chuẩn”, cao ráo và có cân nặng tương xứng. Ngược lại với những nàng công chúa có chiều cao khiêm tốn thì khi đội chiếc lúp dài sẽ khiến cho họ trông thấp bé hơn.


chọn phụ kiện đẹp cho cô dâu 1


chọn phụ kiện đẹp cho cô dâu 2


Giày


Có thể linh động tùy theo độ dài của áo/váy cưới. Không quan trọng lắm nếu mặc váy cưới phủ sát đất, nhưng nên kỹ tính một chút đối với kiểu dáng giày khi đi với áo cưới ngắn. Đồng thời cũng có thể chọn độ cao của giày tùy theo chiều cao của chú rể. Ngoài ra, các cô dâu cũng nên cân nhắc kiểu giày cho phù hợp với địa điểm tổ chức. Trong nhà hàng hoặc tại những nơi có sàn cứng, phẳng thì cô dâu có thể chọn kiểu bất kỳ, tuy nhiên nếu là tiệc cưới trên bãi biển thì nên chọn giày có độ cao vừa phải, quai kẹp để tiện di chuyển trên cát.


chọn phụ kiện đẹp cho cô dâu 3


Phụ kiện tóc


Chúng là một trong những yếu tố để cô dâu tỏa sáng trước đám đông. Tuy nhiên không nên chọn loại quá sặc sỡ vì sẽ gây phân tán chú ý của khách mời. Có đa dạng kiểu, loại như là mũ miện ba tầng (Tiara), vương miện, hoa cài… Tất cả những phụ kiện này đều có thể đi chung hoặc không với lúp. Nhưng nên đi chung với kiểu tóc đơn giản, có thể xõa hoặc búi cao. Một điều quan trọng khác cần lưu ý khi đội vương miện là phải chọn kiểu dáng có phần cùng bộ với dây đeo cổ, màu đá cũng phải tương xứng với màu sắc váy cưới.


chọn phụ kiện đẹp cho cô dâu 4


chọn phụ kiện đẹp cho cô dâu 5


Găng tay


Nên chọn loại phù hợp với kiểu tay áo của váy cưới. Nếu áo tay dài (hoặc có tay) thì tốt nhất nên đi cùng găng ngắn, ngược lại váy không tay đi với găng dài hoặc dài ngang khủy tay. Tuy nhiên, váy không tay cũng có thể không cần găng, hoặc đi chung với găng ngắn, nhưng nên chọn loại có chất liệu vải nhẹ nhàng, thanh mảnh, không có quá nhiều chi tiết. Ngoài ra các cô dâu cũng đừng quên chú ý phối với chất liệu và tông màu của áo cưới.


chọn phụ kiện đẹp cho cô dâu 6


chọn phụ kiện đẹp cho cô dâu 7


Hoa cầm tay


Nên cân nhắc kỹ phong cách và màu sắc hoa. Có nhiều kiểu như là hoa bó dạng tròn truyền thống, bó tự nhiên mộc mạc hay dạng Cascade (có những nhánh hoa rũ xuống như thác nước) thích hợp với các kiểu soa-rê đuôi dài. Tùy vào kiểu váy của cô dâu mà chọn kiểu, nhưng hiện nay được ưa thích nhất là kiểu bó tự nhiên, đơn giản.


chọn phụ kiện đẹp cho cô dâu 8


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz     


                                                                              


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


Trang điểm cô dâu.



Chọn Phụ Kiện Đẹp Cho Cô Dâu Xinh Tựa Thiên Thần

1 comment:

  1. Mỹ Anh Shop bán trang sức phụ kiện nữ đẹp cao cấp giá rẻ tại tphcm :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Đẹp nhất – Xem ngay bảng giá Phụ kiện trang sức đẹp cao cấp
    Web: Phụ kiện trang sức đẹp cao cấp
    Keywords ( Xem tai day): Phụ kiện trang sức đẹp cao cấp
    Keywords ( xem tai day ): Phu kien trang suc dep cao cap

    ReplyDelete