Sunday, October 20, 2013

Chọn trang phục cho chú rể như thế nào cho phù hợp và hài hòa với cô dâu quả là một bài toàn khó cho cô dâu chú rể. Việc chọn lựa giữa áo vest – áo dài ? đó là hai trang phục hoàn toàn mang phong cách trái ngược nhau. Không như cô dâu chỉ với bộ áo cưới hay những bộ áo dài vốn đã được định sẵn trước đó, các chú rể dường như rất khó chọn trang phục cho mình. Việc chọn lựa trang phục cho chú rể nó không những thể hiện gu thẩm mỹ mà còn thể hiện phong cách của người đàn ông trong họ. Vậy nên, hãy cùng NgoiSao Bridal chọn lựa trang phục cho chú rể trong ngày Tân Hôn nhé !


chọn trang phục cho chú rể


Đa số chú rể chọn mặc áo vest, vừa thoải mái, vừa lịch sự, nhưng cũng có nhiều người yêu thích áo dài khăn đóng truyền thống.


chọn trang phục cho chú rể 1


Trong khi nhiều cô dâu mặc áo dài lúc đón dâu và thậm chí trong ngày cưới thì nhiều chú rể không mặn mà vớitrang phục áo dài truyền thống dành cho nam giới. Trong số 10 đám hỏi (hoặc đám cưới) thì hầu hết các chú rể đều không chọn áo dài. Chính sự thờ ơ này khiến cho các cửa hàng chuyên đồ cưới không đầu tư nhiều vào áo dài dành cho nam. Các cửa hàng cho thuê áo dài cũng chỉ có vài mẫu áo dài khăn đóng rất truyền thống, chủ yếu là hai màu chính: vàng và xanh dương hơi đậm. Hoa văn ở trên áo dài cũng đơn điệu, chỉ là hình chữ “Hỷ” cách điệu.


chọn trang phục cho chú rể 2


Theo giải thích của nhiều chú rể, mặc áo dài và khăn đóng truyền thống nhiều khi không hợp với dáng người. Những người mập mạp khi mặc áo vào trông càng tròn thêm, nhìn không quen mắt. Những người dáng không chuẩn hoặc chiều cao khiêm tốn, mặc áo dài càng khiến chú rể thiếu tự tin và lúng túng.


chọn trang phục cho chú rể 3


Hầu hết chú rể chọn áo vest


Hiện nay, có khoảng 80% chú rể chọn Âu phục (áo vest) trong ngày đám hỏi và đám cưới, trong khi đa số cô dâu đều mặc áo dài ngày ăn hỏi, thậm chí là ngày cưới. Có người may liền hai bộ vest để mặc thay đổi lúc chụp ảnh cưới và đón dâu. Nguyên nhân vì áo vest tiện dụng, đẹp hơn và có thể dùng lại sau ngày cưới.


chọn trang phục cho chú rể 4


Việc mua hoặc may áo vest cũng không quá khó khăn và ít tốn kém hơn so với may áo dài truyền thống. Tại Hà Nội và Sài Gòn đều có rất nhiều nhà may, cửa hàng chuyên đồ vest nổi tiếng. Ngoài ra, các sản phẩm nhập ngoại cũng đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Trong ngày cưới, sánh bước bên cô dâu trong chiếc váy cưới trắng thướt tha, chú rể mặc vest sẽ hài hòa và hợp lý hơn so với mặc áo dài khăn đóng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz         


                                                                          


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


Trang điểm cô dâu.



Chọn Trang Phục Cho Chú Rể Như Thế Nào Là Đẹp

1 comment:

  1. Đại Phát auto chuyên cung cấp dịch vụ mua bán Trang Trí Xe Hoa – Giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Trang Trí Xe Hoa
    ( Xem tai day): Trang Trí Xe Hoa
    ( xem tai day ): Trang Tri Xe Hoa

    ReplyDelete