Wednesday, October 9, 2013

Kỳ này, NgoiSao Bridal bật mí đến bạn đọc những bí quyết chọn áo cưới đẹp cho ảnh cưới thêm ấn tượng và huyến bí. Đám cưới diễn ra duy nhất một ngày trong đời vì thế bạn cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng mọi thứ từ việc chụp hình cưới, trang điểm cô dâu, lẫn việc chọn áo cưới và những việc linh tinh khác khiến cô dâu chú rễ lo toan không ngớt. Tuy nhiên để đám cưới diễn ra một cách hoàn hảo với bộ ảnh cưới đẹp thì NgoiSao Bridal gợi ý bạn những bí quyết chọn áo cưới đẹp cho bộ ảnh cưới của đôi uyên ương thêm lung linh và ấn tượng.


bí quyết chọn áo cưới đẹp 1


1. Đến ảnh viện áo cưới sớm

Trong ngày chụp ảnh cưới, cô dâu nên đến sớm một chút để có thời gian lựa váy. Thường thì các studio hẹn nhiều đôi chụp ảnh cưới nên nếu bạn đến sớm sẽ chọn được những bộ váy đẹp, ưng ý.


bí quyết chọn áo cưới đẹp 2


Khi đến sớm bạn cũng có thời gian lựa chọn, cân nhắc những bộ váy cưới phù hợp. bên cạnh đó, nhân viên sẽ có nhiều thời gian để tư vấn chi tiết và tỉ mỉ cho bạn cách chọn váy cưới để có một bộ ảnh dã ngoại đẹp.
2. Nhờ nhân viên tư vấn

Khi đã chọn được bộ váy cưới phù hợp nhưng bạn lại băn khoăn không biết nó lên ảnh có đẹp không thì hãy hỏi nhân viên của cửa hàng. Bạn hãy hỏi họ như kiểu váy nào lên ảnh sẽ đẹp, các cô dâu thường chọn kiểu nào, vóc dáng của bạn hợp với kiểu nào. Các nhân viên tư vấn sẽ biết rõ kiểu nào lên ảnh sẽ đẹp, kiểu nào được nhiều cô dâu yêu thích. Khi chọn kiểu, bạn nên xem ảnh của những đôi đã chụp trước xem chiếc váy đó lên ảnh có đẹp hay không.

Bạn cũng nên nhờ bạn bè đi cùng tư vấn để chọn được áo cưới đẹp. Các cô bạn thân nếu có kinh nghiệm chụp ảnh cưới sẽ khuyên bạn nên mặc kiểu nào, còn nếu họ chưa từng chụp ảnh cưới thì họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích khi bạn đang lạc giữa ma trận váy cưới.


bi quyet chon ao cuoi dep 3


3. Đổi váy nếu cần thiết

Váy để chụp ảnh thường là váy được sử dụng nhiều lần, không thể cho thuê được nữa, vì thế thường rất cũ và xỉn màu. Nhân viên cửa hàng thường giải thích rằng dù màu váy hơi ố vàng nhưng khi lên ảnh, họ sẽ chỉnh sửa cho thật đẹp.

Bạn nên lưu ý, nếu váy quá xấu hoặc quá cũ, không nên cố gắng mặc mà yêu cầu cửa hàng đổi váy khác. Thêm nữa, vì bạn bỏ tiền ra nên bạn xứng đáng được chọn bộ váy đẹp.
4. Chọn váy kiểu khác biệt


bí quyết chọn áo cưới đẹp 5


- Váy cưới trắng: Khi chọn váy cưới màu trắng, bạn nên chọn những chiếc váy có kiểu dáng khác biệt nhau. Không nên vì ý thích mà chọn 2 chiếc váy gần giống nhau, khiến bộ ảnh không có sự đặc sắc.

Sự khác biệt giữa 2 chiếc váy sẽ tạo cho bạn những nét riêng ở từng bức ảnh, góc ảnh. Nếu bạn đã chọn một chiếc cổ chữ V, ren mỏng manh thì chiếc thứ hai bạn có thể chọn kiểu vai lệch, hoặc cúp ngực. Nếu chiếc kia là áo dây thì chiếc này là cổ xẻ sâu quyến rũ.


bí quyết chọn áo cưới đẹp 6


- Chọn váy cưới màu: Váy cưới màu thường là tím, đỏ, vàng, xanh… Việc chọn váy màu hay không tùy thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ của bạn. Nhiều người chọn váy màu khi chụp ảnh sẽ tạo được hình ảnh mới lạ, khác biệt.

Mỗi một màu áo lại tạo cho bạn được những tấm ảnh có vẻ đẹp khác nhau, vì thế, bạn nên xem các album có sẵn ở cửa hàng để chọn màu váy phù hợp. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những màu phù hợp với màu da, khung cảnh chụp, hợp với trang phục của chú rể để có những bức ảnh ưng ý.


bí quyết chọn áo cưới đẹp


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.


 



Bí Quyết Chọn Áo Cưới Đẹp Cho Ảnh Cưới Thêm Lung Linh Ấn Tượng

0 comments:

Post a Comment