Monday, October 28, 2013

Update  xu hướng áo cưới 2014 cho cô dâu thêm thời thượng là điều các cô dâu trẻ hằng mong muốn. Cứ mỗi một năm, mỗi một mùa các cô dâu chúng ta lại háo hức chờ đón những xu hướng thiết kế áo cưới độc đáo. Cứ mỗi một năm mỗi một mùa qua đi chiếc áo cưới lại được biến tấu từ chất liệu đến kiểu dáng mang đến cho các cô dâu hiện đại nhiều những sự lựa chọn đa dạng. Mùa Thu Đông trong năm 2014, các cô dâu tương lai chắc chắn đều xiêu lòng trước những thiết kế tinh tế đầy lãng mạn từ chiếc áo cưới xòe bồng bềnh, những chiếc áo cưới đuôi ca gợi cảm đến những thiết kế dạng suông. Hãy cùng NgoiSao Bridal update những xu hướng áo cưới 2014 cho đám cưới của mình thêm hiện đại.


xu hướng áo cưới 2014


Kiểu áo cưới xòe bồng bềnh cổ điển


Thiết kế dạng xòe chưa bao giờ là thời trang lỗi mốt trái lại nó luôn là lựa chọn đầu tiên của đa số các cô dâu hướng đến sự đơn giản nhưng không mất đi tính tinh tế. Và trong mùa Thu Đông năm nay những chiếc áo cưới xòe bồng bềnh tiếp tục thống trị “trái tim” của các cô dâu.


xu hướng áo cưới 2014 1


xu hướng áo cưới 2014 2


xu huong ao cuoi 2014 3


Aó cưới đuôi cá


Chiếc áo cưới đuôi cá luôn tôn lên những đường cong gợi cảm cho người mặc cộng với sự gọn nhẹ thiết kế hiện đại chính vì thế những kiểu áo cưới đuôi cá luôn ghi điểm với các cô dâu. Trong mùa Thu Đông năm nay phần đuôi dưới được biến tấu với những thiết kế đặc biệt voan gấp, ren nổi mang đến nét đẹp đa dạng cho các cô dâu tương lai.


xu hướng áo cưới 2014 4


xu hướng áo cưới 2014 5


xu hướng áo cưới 2014 6


Áo cưới dáng suông


Những cô dâu yêu thích sự mềm mại chắc chắn sẽ yêu thích những kiểu áo cưới dáng suông. Áo cưới dạng suông mang lại cho cô dâu sự gọn gàng cũng như di chuyển dễ dàng, đặc biệt trong buổi tiệc cưới ở nhà hàng thì chiếc áo cưới dáng suông sẽ phát huy tối đa tác dụng của nó.


xu hướng áo cưới 2014 7


xu hướng áo cưới 2014 10


Áo cưới dạng lở


Những cô dâu trẻ trung, những cô dâu muốn khoe đôi chân thon gọn hoặc ăn gian chiều cao chắc chắn sẽ không bở lỡ những chiếc áo cưới dạng lở. Trong mùa Thu Đông 2013, những chiếc áo cưới đuôi cá ngắn, những chiếc áo cưới ngắn dạng ren…sẽ làm các cô dâu tương lai phải nức lòng.


xu hướng áo cưới 2014 11


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz     


                                                                              


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


Trang điểm cô dâu.



Chia Sẻ Xu Hướng Áo Cưới 2014 Cho Cô Dâu Thêm Thời Thượng

0 comments:

Post a Comment