Thursday, October 10, 2013

Trong bài viết này NgoiSao Bridal sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý khi chọn váy cưới cho cô dâu có bầu. Mang thai trước ngày cưới có thể đem đến một chút bất lợi cho cô dâu nhưng dù thế nào thì đó vẫn là một niềm hạnh phúc lớn lao. Cộng thêm việc dư luận đã “thoáng” hơn với chuyện “cưới cả trâu lẫn nghé” nên cô dâu không cần phải tìm mọi cách thắt lưng, buộc bụng để giấu chiếc bụng quá khổ. Những chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho những cô dâu “ăn cơm trước kẻng” giúp bạn thật duyên dáng, cuốn hút và có thể che đi vòng 2 nảy nở. Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài chiếc váy cưới cho cô dâu có bầu dưới đây và chọn mình chiếc váy phù hợp nhất.


chọn váy cưới cho cô dâu có bầu


Chọn váy sát ngày cưới

Bạn cần lưu ý rằng, bụng bầu sẽ to dần lên theo từng tháng, vì vậy, để tránh phải sửa váy nhiều lần, hãy chọn vày cưới càng gần ngày cưới càng tốt (trước một tháng là hợp lí nhất). Bằng cách này, bạn sẽ chỉ phải sửa lại một lần trước ngày cưới. Trên thực tế, những chiếc váy cưới chít eo ở chân ngực và xòe bồng ở đuôi phù hợp với mọi kích cỡ bụng bầu và bạn sẽ không phải sửa váy cho vừa người.


chọn váy cưới cho cô dâu có bầu 1


Kiểu dáng


Những chiếc áo cưới dành cho chị em bầu cũng đa dạng không kém những chiếc váy cưới váy cưới bình thường. Tuy nhiên chúng có phần đơn giản hơn, ít có chi tiết rườm rà, đa số những mẫu váy cưới này là những kiểu được nhấn họa tiết vào phần ngực và chân váy để người dự tiệc “lơ là” vòng hai. Những chiếc váy cưới dành cho cô dâu bầu có đặc điểm chung là phần eo váy được đẩy cao không bó sát vào phần bụng, hơn nữa chiều dài của váy cũng khá gọn, giúp cô dâu không bị vướng víu khi di chuyển. Tránh đăng ten, diềm phía trước vì chúng sẽ càng làm nổi bụng bầu. Váy cưới dành cho bà bầu thường kị dáng trơn, suôn từ trên xuống bởi dáng này khiến cô dâu rất lộ bụng. Chất liệu được lựa chọn cũng là những chất liệu mềm mại, co giãn tốt như: lụa, chiffon…


chọn váy cưới cho cô dâu có bầu 2


Ngoài ra, nếu tổ chức đám cưới vào mùa hè, cô dâu có thể cân nhắc chọn váy cưới dáng ngắn. Không chỉ đem lại vẻ sang trọng và gợi cảm, chiếc váy ngắn còn khiến khách mời tập trung vào đôi chân thon của cô dâu và hạn chế sự chú ý vào vòng hai.


chọn váy cưới cho cô dâu có bầu 3


Màu sắc


Về màu sắc thì đa phần là màu trắng bởi đây cũng là màu đẹp nhất với tất cả cô dâu. Gam màu nhẹ cũng là một gợi ý. Tuy nhiên nếu thích cô dâu vẫn có thể đặt may những chiếc váy cưới màu sắc nhưng tránh các màu đậm vì chúng làm cho cô dâu thêm nặng nề.


chọn váy cưới cho cô dâu có bầu 4


Chọn giầy cưới phù hợp


Là cô dâu bầu, điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý chính là sự thoải mái. Để tránh cho đôi chân khỏi đau, cách đơn giản nhất là mang theo hai đôi giày khác nhau. Đi giày đế cao duy nhất lúc làm lễ cưới, sau đó thay bằng giày đế thấp để đi chào khách ở các bàn tiệc và an toàn khi di chuyển.


chọn váy cưới cho cô dâu có bầu 5


Một vài mẫu váy cưới cho cô dâu có bầu bạn có thể chọn lựa sau đây:


chọn váy cưới cho cô dâu có bầu 6


chọn váy cưới cho cô dâu có bầu 7


chọn váy cưới cho cô dâu có bầu 8


chọn váy cưới cho cô dâu có bầu 9


Tiêu chí đầu tiên khi bà bầu chọn váy cưới là sự đơn giảnvà thoải mái, nên tránh diềm, đăng ten phía trước vì sẽ tạo cảm giác vòng hai càng lớn gây mất cân đối. Tuy nhiên, bà bầu cũng không nên chọn dáng trơn vì chiếc váy quá đơn giản sẽ làm cô dâu kém nổi bật, ngoài tác dụng trang trí, các họa tiết tinh tế còn thể giúp chị em duyên dáng hơn. Váy cưới lý tưởng cho cô dâu mang bầu là những kiểu có họa tiết nhấn vào phần ngực và chân váy để phân tán sự tập trung vào vòng hai đồng thời làm tôn những ưu điểm trên cơ thể chị em. Những chiếc váy này sẽ được đẩy phần eo lên cao, xếp ly phần chân váy.


Việc lựa chọn những chiếc váy phù hợp không những giúp được các cô dâu bầu che được khuyết điểm ở bụng mà còn làm tôn dáng vóc của cô dâu, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.



Những Lưu Ý Khi Chọn Váy Cưới Cho Cô Dâu Có Bầu

1 comment:

  1. Đại Phát auto chuyên cung cấp dịch vụ mua bán Trang Trí Xe Hoa – Giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Trang Trí Xe Hoa
    ( Xem tai day): Trang Trí Xe Hoa
    ( xem tai day ): Trang Tri Xe Hoa

    ReplyDelete