Tuesday, October 29, 2013

Chụp hình cưới ngoại cảnh được nhiều cô dâu, chú rể yêu thích bởi nó tạo cảm giác vui mắt và sinh động hơn hẳn so với khi chụp trong studio. Tuy nhiên, để có được album ảnh cưới ngoại cảnh thành công thì ngoài yếu tố thời tiết, màu sắc trang phục cũng đóng vai trò quan trọng. Với các cô dâu, khi chọn áo cưới chụp hình ngoại cảnh, Ngôi sao Bridal mách bạn chọn áo cưới chụp hình ngoại cảnh đẹp sau đây:


- Cô dâu nên tránh những trang phục rườm rà, nhiều tầng lớp và bèo nhún bởi nó sẽ tạo cảm giác rối mắt khi hòa vào khung cảnh thiên nhiên. Hãy chọn những dáng váy đơn giản, thanh lịch nhưng có độ rủ và thướt tha.


chọn áo cưới chụp hình ngoại cảnh đẹp- Chất liệu của chiếc áo nên là vải lụa, chiffon, satin, tuyn… Đây là những loại vải phổ biến nhất cho áo cưới bởi tính chất mềm mỏng, nhẹ nhàng và nữ tính. Những chiếc áo bằng vải Taffeta thường bóng, cứng nên sẽ hợp hơn với những bức ảnh chụp trong phòng và không gian sang trọng.


chọn áo cưới chụp hình ngoại cảnh đẹp- Về màu sắc, cô dâu nên chọn những gam màu tương đồng với khung cảnh. Áo trắng không kén chọn nước da cô dâu cũng như dễ dàng nổi bật trên nền xanh, đỏ của hoa lá, cây cỏ. Nếu thích áo màu, cô dâu nên chọn những chiếc áo pastel để vẫn giữ nguyên được nét tinh khôi cho áo cưới.


chọn áo cưới chụp hình ngoại cảnh đẹp- Cô dâu vẫn có thể lựa chọn những chiếc áo cưới sexy để khoe đường cong quyến rũ nhưng phần chân váy cần có độ xòe hợp lý để dễ dàng di chuyển. Những chiếc áo đuôi cá hoặc ôm sát cơ thể sẽ bất tiện và có thể ảnh hưởng tới cảm xúc của cô dâu. Thoải mái là yếu tố không nên bỏ qua khi chọn bất cứ trang phục nào.


chọn áo cưới chụp hình ngoại cảnh đẹp


- Ngoài ra bạn có thể chọn cho mình những trang phục như áo đôi, áo sơ mi đơn giản,…giúp bạn có một cách taọ dáng thật thoải mái và tự nhiên.


chọn áo cưới chụp hình ngoại cảnh đẹp


chọn áo cưới chụp hình ngoại cảnh đẹp


Đến với Ngôi sao Bridal bạn sẽ thật sự hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như giá cả. Bạn sẽ có những album ảnh


cưới đẹp và lãng mạn nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz  



Mách Bạn Chọn Áo Cưới Chụp Hình Ngoại Cảnh Đẹp

1 comment:

  1. Mình vẫn thích Cô Dâu mang áo cưới màu trắng nhất
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete