Tuesday, October 15, 2013

Những mẫu giày cưới đẹp nhất cho cô dâu 2014 được các cô dâu quan tâm không ngừng trong sự kiện của đời mình. Trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời, một đôi giày cưới kiểu gót cao là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu, thay vì bất cứ kiểu giày cưới hay mẫu dép nào khác. Giày cưới cao gót tôn dáng, giúp cô dâu thêm yêu kiều và duyên dáng. Không những chỉ có những đôi giày cưới cao gót cho cô nàng nấm lùn mà những đôi giày đế bệt cũng nằm trong top những mẫu giày cưới đẹp nhất cho cô dâu 2014. Giày cưới cho cô dâu nên là đồ mới, đẹp và mang đến cảm giác thoải mái cho đôi chân.


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014


Cô gái nào trong đời cũng mong muốn, vào ngày cưới, mình trở thành người đẹp và lộng lẫy như một nàng công chúa. Với đôi giày lấp lánh như trong truyện cổ tích, cùng sự kết hợp với chiếc áo cưới tuyệt đẹp. Giày sequin đã và đang là một xu hướng được nhiều fashionista trên thế giới ưa chuộng bởi sự quyến rũ và nổi bật của mình. Lấp lánh, gợi cảm, ngọt ngào mà nổi bật tuyệt đối, chắc chắn, những bước chân bạn sẽ tỏa sáng hơn với giày cưới ánh kim đầy cuốn hút, lấp ló sau làn váy cưới voan trắng tinh khôi.


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 1


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 2


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 4


Không cầu kỳ, không rườm rà dù những kiểu giày cưới đơn giản vẫn khiến bạn trở thành một cô dâu xinh đẹp. Nếu bạn muốn một đôi giày nhẹ nhàng, truyền thống và không quá nổi bật thì những đôi giày dưới đây sẽ làm hài lòng bạn. Những kiểu giày tông trắng hoặc kem đơn giản không kém phần sang trọng sẽ khiến bạn trở thành một cô dâu dịu dàng, e ấp bên chàng vào ngày cưới.


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 5


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 6


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 7


Các cô dâu khi chọn lựa giày cưới ưu tiên kiểu dáng có tính ứng dụng cao, để sau đám cưới vẫn có thể “tái sử dụng” cho các dịp khác thì nên tìm giày phù hợp với vóc dáng, màu sắc áo cưới, thay vì chạy theo xu hướng. Khi cô dâu mặc chiếc váy cưới cầu kỳ, nhiều họa tiết, hãy chọn giày đơn giản và ngược lại. Đây là cách làm tôn lên vẻ đẹp của cả váy lẫn phụ kiện, không “lấn át” mà còn hỗ trợ nhau. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy nghĩ đến những đôi giày cao trên 7 cm. Giày hở mũi hoặc đế xuồng giúp đôi chân cô dâu đỡ đau hơn khi phải đi lại nhiều. Theo xu hướng năm nay, giày cưới được lựa chọn thường có màu sáng, đính sequins hoặc đá lấp lánh


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 8


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 9


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 10


Từ áo cưới, phụ kiện và bây giờ tới giày cưới, chất liệu ren được “ưu ái” khá nhiều khi được sử dụng để làm đẹp cho các cô dâu trong ngày cưới. Ren mềm mại, pha lẫn với nét cứng cáp của chất liệu da, khiến cho đôi giày trở nên sang trọng và bắt mắt. Họa tiết chủ yếu được sử dụng là ren hoa, cánh nhỏ và không đính quá dày.


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 11


Điểm đặc biệt của mẫu giày này là ren được đính trên vải mắt lưới thoáng mát, đôi chân vừa kín lại vừa hở có thể che được những nhược điểm khác, tạo sự thoải mái và thư giãn, ngoài ra còn hạn chế tiết mồ hôi khi đi lại quá nhiều trong ngày cưới.


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 12


Những đôi giày có thiết kế quai thoáng, màu sắc trung tính, dễ kết hợp với váy cưới thường được khuyên dùng trong ngày cưới. Mẫu giày với đa dạng màu sắc, màu xám, xanh, kem, vàng nhạt, trắng vàng… rất đa dạng cho cô dâu lựa chọn. Nếu cô dâu tổ chức đám cưới vào mùa hè hoặc thu, nên chọn mẫu không bít mũi, dây mảnh và thoáng để đôi chân được thoải mái, hạn chế tiết mồ hôi.


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 13


Nếu chọn váy cưới màu trắng, cô dâu kết hợp được với nhiều màu giày khác nhau. Tuy nhiên, phù hợp nhất là màu kem hoặc xám vàng. Khi đi chụp ảnh cưới, cô dâu nên tìm những đôi có màu sắc rực rỡ một chút như xanh lá, đỏ đậm… để tạo điểm nhấn cho bộ ảnh. Cùng với sự trở lại của phong cách thời trang cổ điển, các mẫu giày có kiểu dáng lấy ý tưởng từ các mẫu thời trang những năm 40 và 50.


mẫu giày cưới đẹp nhất 2014 14


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.



Tổng Hợp Những Mẫu Giày Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu 2014

1 comment:

  1. giày cưới đẹp thật!

    Kim Dương – Marketing Executive
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Tìm nơi quay phim cưới phóng sự Sài Gòn ở đâu?
    Hoặc Tim noi quay phim cuoi phong su Sai Gon o dau?

    ReplyDelete