Saturday, October 26, 2013

Mẫu váy cưới đẹp cho cô dâu đẹp lộng lẫy nhất năm 2014 dự đoán sẽ như thế nào? Chiếc những áo cưới đẹp đem lại hình ảnh hoàn hảo, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới nhưng cũng gây ra nhiều điều phiền toái. Hình ảnh cô dâu mặc chiếc váy cưới đẹp  thướt tha, phía sau có các phù dâu nhỏ cầm đuôi áo, bước vào lễ đường hay phòng cưới là mơ ước của biết bao cô gái. Cùng điểm qua những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu 2014 nhé.


váy cưới đẹp cho cô dâu


Mùa xuân là thời điểm các cặp đôi rộn ràng chuẩn bị cho ngày cưới bởi vậy không ít bạn gái đang bận tâm săn lùng những mẫu váy cưới đẹp điệu đà, sang trọng nhất để cho ngày vui thêm trọn vẹn.


Bộ sưu tập váy cưới đẹp năm 2014 của thương hiệu Mori Lee với những mẫu mã tinh tế và duyên dáng trên nền chất liệu mềm mại của chiffon, lụa, voan như một món quà ý nghĩa cho cô dâu.


váy cưới đẹp cho cô dâu 1


vay cuoi dep cho co dau 2


Từ những kiểu váy cưới dáng chấm gót hay váy cưới đuôi cá, đuôi tôm… thì các thiết kế đều nổi bật ưu điểm tôn lên vóc dáng của cô dâu thanh mảnh, kiêu sa. Bên cạnh đó, những đường đan tết sau lưng hay cắt cúp ngang ngực đều khiến phái yếu tôn vóc dáng khoe đường cong mượt mà của mình.


Kiểu váy cưới xoè bồng bềnh sẽ khiến bạn xinh như một công chúa trong ngày cưới. Những đường trang điểm tinh tế với hạt kim sa, đường ren điệu đà càng làm cô dâu thêm phần toả sáng giữa chốn đông người


váy cưới đẹp cho cô dâu 3


váy cưới đẹp cho cô dâu 4


vay cuoi dep cho co dau 5


Lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp và ưng ý thì chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, mái tóc đơn giản nhưng kiêu kỳ sẽ làm cô dâu mới thực sự hoàn hảo


Những kiểu váy cưới Mori Lee sau đây sẽ là gợi ý cho bạn lựa chọn váy cưới thực sự phù hợp và xinh xắn lộng lẫy cho mình trong ngày trọng đại.


vay cuoi dep cho co dau 6


Nếu quá yêu thích chiếc áo cưới đuôi dài, cô dâu nên tìm giải pháp khắc phục những bất tiện gặp phải như thay áo cưới khác lúc đi chúc rượu hoặc tìm người trợ giúp.


Những gợi ý dưới đây sẽ phần nào giúp giải quyết vấn đề cho những cô dâu thích áo cưới đuôi dài:


- Bạn có thể chọn đuôi áo cưới rời, tháo ra, ghép vào được. Sau khi làm các nghi lễ xong, cô dâu tháo đuôi áo cưới ra để đi lại tiếp khách thoải mái.

- Nếu mua áo cưới cố định phần đuôi, cô dâu có thể thay bằng chiếc áo cưới khác (hoặc áo dài cưới) nhẹ nhàng hơn sau phần khai tiệc.


vay cuoi dep cho co dau 7


- Trường hợp cô dâu không có điều kiện thay áo cưới khác, nên mang áo cưới ra tiệm may nhờ thợ làm thêm phần móc để kéo đuôi áo cưới lên trên thân áo. Tất nhiên, dù móc lên vẫn cần đảm bảo giữ được dáng váy, đi lại thoải mái.


- Nên nhờ hai bé phù dâu đi sau đỡ đuôi áo cưới. Tuy nhiên, giải pháp này không khả thi lắm bởi sẽ gây mệt mỏi cho các em bé khi phải cầm áo cưới quá lâu, đi theo cô dâu khắp các bàn tiệc. Bạn nên chọn cách này khi mời ít khách, hội trường rộng rãi.


váy cưới đẹp cho cô dâu 8


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz     


                                                                              


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


Trang điểm cô dâu.



Mẫu Váy Cưới Đẹp Cho Cô Dâu Đẹp Lộng Lẫy Nhất

1 comment:

  1. Đại Phát auto chuyên cung cấp dịch vụ mua bán Trang Trí Xe Hoa – Giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Trang Trí Xe Hoa Trang Trí Xe Hoa
    ( Xem tai day): Trang Trí Xe Hoa Trang Trí Xe Hoa
    ( xem tai day ): Trang Tri Xe Hoa Trang Tri Xe Hoa

    ReplyDelete