Friday, October 18, 2013

Bí quyết chọn thợ trang điểm cho cô dâu tuyệt xinh là yếu tố để hình ảnh của cô dâu lộng lẫy hơn trong bữa tiệc và để không mắc phải một số lỗi không đáng tiếc, và để bộ ảnh cưới hoàn hảo hơn trong ngày cưới thì việc trang điểm cô dâu cực kỳ quan trọng. Chỉ là những mẹo rất nhỏ nhưng vô cùng quan trọng để bạn sở hữu một gương mặt hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Tuyệt đối không nên bỏ qua những bí quyết khi vàng khi chọn thợ trang điểm cô dâu dưới đây nhé:


chọn thợ trang điểm cô dâu


1. Chọn địa điểm thực hiện trang điểm tại nhà, tại nơi tổ chức tiệc hay tại salon


Để tiện lợi cho cô dâu và tiết kiệm thời gian đi lại, cô dâu nên thuê một thợ trang điểm tự do (freelance). Họ sẽ đến nhà để thực hiện cho bạn và thậm chí có thể ở bên bạn suốt thời gian diễn ra tiệc cưới.


2. Hỏi xung quanh để tham khảo thông tin


Bạn bè, những thành viên trong gia đình, đồng nghiệp… đều có thể cho bạn những thông tin hữu ích. Sau đó, bạn cần xem xét thông tin về người thợ trang điểm được giới thiệu để biết rõ phong cách nổi bật của người đó như thế nào, có đúng như bạn mong muốn hay không? Nếu thuê công ty tổ chức tiệc cưới (wedding planner), bạn hãy tham khảo ý kiến từ họ vì có thể nhờ mối quan hệ của họ, bạn sẽ được ưu đãi nhiều hơn.


chọn thợ trang điểm cô dâu 1


3. Cân nhắc dựa trên sản phẩm của thợ trang điểm


Hầu hết thợ trang điểm cô dâu đều giữ lại ảnh của các cô dâu họ từng thực hiện. Bạn có thể yêu cầu họ cho xem và qua hình ảnh, bạn sẽ đánh giá được phần nào tay nghề của họ. Hãy chú ý tới cách sử dụng màu nền và nét vẽ ở mắt, đó là những chi tiết thể hiện rõ nhất phong cách của người trang điểm.


chọn thợ trang điểm cô dâu 2


4. Nói chuyện với thợ trang điểm


Một người thợ trang điểm chuyên nghiệp và thân thiện sẽ thể hiện thái độ của họ ngay ở câu đầu tiên nói chuyện với bạn (dù là qua điện thoại). Hãy chọn người đem lại cảm giác tự nhiên, thoải mái cho bạn khi nói chuyện. Ngoài ra, bạn có thể tự tạo nên tình huống xung khắc ý kiến với họ để xem cách họ phản ứng ra sao. Nếu họ vẫn bình tĩnh và giải thích cho bạn với thái độ hòa nhã thì điều đó chứng tỏ họ là người kiên nhẫn, đáng tin tưởng.


chọn thợ trang điểm cô dâu 3


5. Trang điểm thử


Đây là cách tốt nhất để khiến bạn cảm thấy yên tâm về phong cách trang điểm sẽ thực hiện trong ngày cưới. Tuy nhiên, trước khi trang điểm, hãy trao đổi thật nhiều về sở thích, tính cách và mong muốn của bạn cho thợ trang điểm. Bạn cũng nên sưu tập một vài mẫu trang điểm cô dâu có sẵn trên mạng, tạp chí để làm ví dụ minh họa cho mong muốn của mình.


chọn thợ trang điểm cô dâu 4


chọn thợ trang điểm cô dâu 5


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.



0 comments:

Post a Comment