Monday, October 14, 2013

Cùng cập nhật nhanh những mẫu tóc cô dâu sành điệu nhất hiện nay. Bên cạnh trang phục, một kiểu tóc phù hợp và sành điệu sẽ làm tôn lên phong cách và khuôn mặt đẹp cho các phù dâu. Với hai kiểu tóc búi và tết, dù ở thời điểm nào cũng luôn là mốt, làm tôn lên nét ngọt ngào, sang trọng nhưng mỗi thời điểm sẽ có chút biến tấu hiện đại hơn. Cùng nghía xem những mẫu tóc cô dâu sành điệu nhất năm nhé.


những mẫu tóc cô dâu sành điệu nhất


Dành cho các phù dâu tóc dài


Mái tóc dài luôn tạo ấn tượng về sự cổ điển nên muốn tạo cho mình một phong cách mới năng động, phá cách hơn, các cô phù dâu cần nhiều thời gian để chọn lựa kiểu tóc phù hợp. Kiểu tết đuôi cá vẫn luôn là lựa chọn được nhắc đến đầu tiên nhưng bạn có thể làm mới bằng cách kết hợp cùng tóc mái sấy phồng, tóc mái chải rối hoặc búi tạo sóng uốn lượn đẹp mắt.


nhung mau toc co dau sanh dieu nhat 1


Tóc búi thấp điệu đà


Cách tạo kiểu tóc cổ điển này có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt và kiểu dáng váy. Bạn có thể búi thấp lệch bên để che bớt nhược điểm trên khuôn mặt. Khi kết hợp với phụ kiện tóc là hoa lụa, cặp đính đá, bạn sẽ sở hữu một phong cách lãng mạn, cổ điển kiểu vintage.


những mẫu tóc cô dâu sành điệu nhất 3


Tóc búi chignon


Chignon là tên một kiểu tóc búi đặc trưng của phụ nữ Pháp, được thực hiện đơn giản nhưng vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Kỹ thuật tạo kiểu tóc này chỉ với duy nhất một động tác xoắn nhẹ để giấu đuôi tóc vào trong. Tuy vậy, cũng giống như các kiểu tóc ở trên, bạn có thể đem nét hiện đại cho kiểu tóc này bằng cách kết hợp tóc mái phù hợp khuôn mặt.


những mẫu tóc cô dâu sành điệu nhất 4


Tóc búi mượt mà, bóng lộn


Với việc sử dụng gel để tạo cảm giác phần tóc phía trên ướt, bóng, cô phù dâu sẽ sở hữu phong cách sang trọng, đẳng cấp. Khi đó, bạn sẽ thu hút mọi sự chú ý vào mái tóc và khuôn mặt. Vì thế, nếu khuôn mặt hơi góc cạnh, không cân đối, bạn nên tránh kiểu tóc này để không làm lộ nhược điểm. Khuôn mặt phù hợp hơn cả với kiểu tóc này là dáng bầu dục.


những mẫu tóc cô dâu sành điệu nhất 6


những mẫu tóc cô dâu sành điệu nhất 7


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.



Cập Nhật Nhanh Những Mẫu Tóc Cô Dâu Sành Điệu Nhất Năm

1 comment:

  1. Đại Phát auto chuyên cung cấp dịch vụ mua bán Trang Trí Xe Hoa – Giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Trang Trí Xe Hoa
    ( Xem tai day): Trang Trí Xe Hoa
    ( xem tai day ): Trang Tri Xe Hoa

    ReplyDelete