Sunday, October 20, 2013

Những kiểu tóc ngắn cho cô dâu cực sành điệu sẽ là chất xúc tác khiến hình ảnh cô dâu thêm thời thượng à kiêu sa trong chiếc áo cưới lộng lẫy hay trong những lối chụp hình cưới ấn tượng. Như chúng ta biết rằng, từ trước đến giờ mọi người vẫn thường quen với hình ảnh cô dâu với những mái tóc dài. Thậm chí nhiều cô dâu tóc ngắn còn cố gắng để dài nhanh để tới ngày cưới. Nhưng năm 2014 lại là năm lên ngôi của những kiểu tóc ngắn cho cô dâu. Ngắm nhìn những kiểu tóc ngắn trẻ trung và xinh rạng rỡ trong ngày cưới dưới đây, hẳn nhiều cô dâu đang lo lắng mái tóc của mình không đủ dài sẽ cảm thấy thích thú và hài lòng.


kiểu tóc ngắn cho cô dâu


Chúng ta có thể thấy được hầu hết những bức ảnh luôn được yêu thích trên các tạp trí và trang web về đám cưới đa dạng với nhiều phong cách cô dâu khác nhau – một chiếc váy cưới trắng sang trọng, một bó hoa xinh đẹp và mái tóc dài thẳng mượt được túm gọn ở đuôi như cô gái Rapunzel hoặc cố định bằng những kiểu tóc búi đầy tỉ mỉ. Nhưng không phải ai trong chúng ta đều đi theo khuôn mẫu đó, và vì vậy ngày nay chúng ta có đủ loại kiểu tóc và độ dài khác nhau.


kiểu tóc ngắn cho cô dâu 1


Với mái tóc ngắn, bạn có thể làm được nhiều kiểu tóc khác nhau như tóc dài và nếu bạn quen thuộc với mái tóc ngắn thì chắc hẳn bạn sẽ biết cách để nó trở nên phù hợp với bạn. Vì vậy hãy làm phù hợp phong cách và khuôn mặt của bản thân – đừng e ngại khi trở nên đơn giản mà không cần trang sức, vì mái tóc ngắn sẵn đã tôn lên vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn rồi đấy.


kiểu tóc ngắn cho cô dâu 2


Nếu bạn có khuôn mặt đẹp, sự đơn giản là cách tốt nhất để làm tôn lên mái tóc ngắn. Vậy tại sao không đi ngược lại với phong cách tóc cưới truyền thống và tạo kiểu tối đa cho nó? Chúng ta sẽ không thể không yêu thích nhữngcô dâu với mái tóc ngắn được để theo phong cách vui vẻ và sôi nổi. Với một bên tóc mai được cắt sát như Rihanna trong We Found Love, hay tóc cắt kiểu pixie để mái qua trán đều trông rất hiện đại và phong cách. Điều đó cho thấy được bạn không cần phải tuân theo truyền thống hoặc thoát khỏi mái tóc ngắn dễ thương của mình trong ngày trọng đại. Đơn giản là vì tóc ngắn đẹp. Bạn có thể tự hào về mái tóc ngắn của mình vậy thì tại sao không để mọi người cùng chiêm ngưỡng.


kiểu tóc ngắn cho cô dâu 4


Một lựa chọn khác mà các cô dâu có thể làm theo những kiểu tóc ngắn đẹp cho cô dâu dưới đây, cho chúng ta thấy rằng không cần phải đánh phồng tóc để trở thành một người sành điệu về thời trang trong ngày cưới của mình. Hãy trở nên quyến rũ bằng việc làm khác đi mái tóc với phụ kiện cài tóc hoặc một chiếc khăn voan kiểu “lồng chim”. Một chiếc băng đô bằng dây bện đơn giản sẽ thật tuyệt cho những ai yêu thích một chút phong cách Boho, hoặc nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển có thể lựa chọn những kiểu dây buộc ngang đầu như phong cách từ câu chuyện kinh điển The Great Gatsby.


kiểu tóc ngắn cho cô dâu 5


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz                                                                                    


0 comments:

Post a Comment