Wednesday, October 23, 2013

Sang trọng, lộng lẫy, thướt tha, không cầu kì mà vẫn tôn lên dáng ngọc của bạn, đó chỉ có thể là áo cưới đuôi cá.


Mùa cưới đã về, lại một mùa của những ngọt ngào, của những con tim rộn ràng, háo hức trong men say. Để người trong cuộc thì tha hồ vội vã, âu lo, còn người ngoài cuộc thì  thèm thuồng, tiếc nuối…Khắp các Studio cưới lớn nhỏ dập dìu bóng chú rể, cô dâu. Họ mải miết tìm cho mình một bộ áo cưới thật lộng lẫy, kiêu sa. Làm thế nào để thật hoàn hảo trong ngày trọng đại nhất của đời mình làm đau đầu không  ít cô dâu tương lai. Bạn không phải lo lắng vì điều đó hãy để Ngôi Sao Bridal giúp bạn chọn chiếc váy cưới đầy đủ các tiêu chí mà bạn cần: sang trọng, lỗng lẫy, thướt tha, không cầu kỳ mà vẫn tôn lên dáng ngọc của bạn. Đó chỉ có thể là áo cưới đuôi cá –  với một chút cổ điển, với một chút dịu dàng, tinh tế,… Bạn sẽ trở thành nàng tiên cá sánh bước bên hoàng tử của đời mình.


áo cưới đuôi cá


áo cưới đuôi cá


áo cưới đuôi cá


áo cưới đuôi cá


áo cưới đuôi cá


 


áo cưới đuôi cá


áo cưới đuôi cá


Một lợi thế lớn của áo cưới đuôi cá này là giúp cô dâu khoe được vòng 3 và đôi chân dài miên man, vì vậy nó rất thích hợp với những cô dâu có chiều cao tương đối.


Thay vì những màu sắc rực rỡ, những chiếc áo cưới này chủ yếu sử dụng màu trắng làm chủ đạo nên vẫn giữ được nét truyền thống. Với những chiếc áo cưới đuôi cá như thế này, cô dâu sẽ trở nên thật lộng lẫy, quyến rũ và cũng vô cùng sang trọng trong                              album ảnh cưới cũng như tiệc cưới của mình.


Ngôi Sao Bridal chúc bạn trăm năm hạnh phuc! Chúc bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ trong ngày vu quy!


 



Tinh Tế Với Áo Cưới Đuôi Cá Trong Ngày Vu Quy

1 comment:

  1. Những chiếc váy cưới đuôi cá thật đẹp và lộng lẫy.
    Trịnh Vĩ – Student
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà tại tphcm
    • Hoặc Dich vu trang tri dam cuoi tai nha tai tphcm

    ReplyDelete