Tuesday, October 1, 2013

Găng tay cô dâu dần trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho các cô dâu, chúng tạo giúp nhấn nhá, tôn lên vẻ yêu kiều, nữ tính và thanh lịch cho cô dâu trong ngày cưới .


Găng tay cô dâu cùng với khăn voan, mạng che mặt, nữ trang được quy về nhóm phụ kiện “nên có” của cô dâu ngày cưới. Theo phong cách Tây phương, găng tay giúp cô dâu thêm vẻ thanh lịch và tôn quý.


gang tay co dau


găng tay cô dâu 11


Găng tay có nhiều kiểu, mỗi kiểu lại mang đến những hiệu ứng thẩm mỹ và khiến mọi người tò mò về cô dâu theo những hướng khác nhau. Nếu chọn găng tay lụa trơn, cô dâu có thể rất giản dị, dịu dàng. Găng tay ren điệu đà “hé lộ” cô dâu mềm mỏng và giàu nữ tính…. Việc chọn găng tay vì thế không thể qua quýt, thậm chí nhiều cô dâu kỳ công tìm cho được mẫu găng tay hợp chất liệu và kiểu dáng của váy cưới.


găng tay cô dâu 1


găng tay cô dâu 2


Một lưu ý không nhỏ nữa là khi chọn găng tay, bạn phải chú ý đến việc đôi găng đó có phù hợp với lúc trao nhẫn cưới hay không.

Nếu bạn chọn găng tay xỏ ngón, bạn phải đảm bảo được rằng chiếc nhẫn cưới vẫn vừa với ngón tay khi đã đeo găng.


Bạn cũng có thể chọn giải pháp bỏ găng tay trong buổi lễ, nhưng như vậy lại cần phải chọn loại găng có thể dễ dàng cởi ra, và để ý đến việc cất giữ găng tay. Phương án an toàn nhất là chọn loại găng tay hở ngón. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi mọi sự lúng túng không đáng có buổi lễ.


găng tay cô dâu 3


găng tay cô dâu 5


Thông thường găng tay hay có màu sắc tương đồng với áo cưới. Tuy nhiên, nếu muốn phá cách, bạn có thể chọn găng tay với những màu sắc khác, thậm chí đối lập với màu váy cưới của bạn. Ví dụ như với váy cưới màu trắng, bạn có thể chọn găng màu đỏ, đen, còn nếu bạn sở hữu một chiếc váy cưới màu sắc rực rỡ, găng tay màu trắng sẽ là sự lựa chọn thông minh. Khi đó, đôi găng tay sẽ trở thành điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người vào bạn.


găng tay cô dâu 8


Dù bạn quyết định chọn găng tay với độ dài, màu sắc, chất liệu và kiểu dáng như thế nào, điều quan trọng nhất là đôi găng đó phải hợp với váy cưới của bạn. Nếu có thể, bạn hãy chọn găng tay từ cùng một nơi mua, thuê váy để váy và găng tay phù hợp với nhau nhất. Còn nếu đặt may váy cưới, bạn cũng có thể đặt cửa hàng may luôn cả găng tay để phù hợp với những chi tiết trên chiếc váy của mình.


găng tay cô dâu 7


găng tay cô dâu 10


Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu găng tay để bạn lựa chọn. Phổ biến nhất là những đôi găng tay được làm từ vải satin, chiffon. Với xu thế ren lên ngôi, những kiểu găng tay đính ren cổ điển cũng được lựa chọn để kết hợp với những chiếc váy cưới trang nhã. Ngoài ra, bạn có thể chọn găng tay được kết từ pha lê hoặc đính đá, ngọc trai, vừa đem lại vẻ nhẹ nhàng, vừa giúp đôi tay thêm nổi bật.


găng tay cô dâu 4


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.



Những Mẫu Găng Tay Cô Dâu Đẹp Nhất Cho Mùa Cưới Thu Đông

0 comments:

Post a Comment