Monday, October 21, 2013

Mẫu thiệp cưới đẹp nhất cho đám cưới thêm đặc sắc là điều mà bất cứ đôi uyên ương nào cũng mong muốn, tuy nhiên các cô dâu chú rể hiện nay luôn có tâm lý luôn yêu thích sự phá cách, tạo cá tính riêng vì vậy các nhà thiết kế thiệp cưới đã nhanh chóng nắm bắt để tạo ra các xu hướng thiệp lạ mắt, đẹp và ấn tượng. Một số đôi uyên ương khác lại cầu kỳ tự tay thiết kế thiệp mời đám cưới để mẫu thiệp cưới đẹp nhất trở thành độc quyền và không đụng hàng.


mẫu thiệp cưới đẹp nhất


Chỉ một chiếc nơ ruy-băng nhỏ cũng đủ làm tấm thiệp cưới của bạn khác những mẫu bán sẵn hay đồng điệu với toàn bộ đám cưới.

Không chỉ các họa tiết trang trí khiến tấm thiệp cưới đẹp và phong cách, mà một số phụ kiện nhỏ đính kèm cũng có thể làm thiệp thêm ấn tượng hơn. Trong số đó, nhiều người chọn chiếc nơ xinh xinh làm từ ruy băng để trang trí cho thiệp cưới. Mỗi chiếc nơ nhỏ với màu sắc riêng sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng và làm khách mời thêm thích thú, mong chờ đám cưới của bạn.


mẫu thiệp cưới đẹp nhất 1


Nếu không có điều kiện đặt thiệp cưới cầu kỳ, được thiết kế riêng, cô dâu chú rể có thể tự mua ruy băng, thắt nơ và đính hoặc buộc nhẹ nhàng lên thiệp. Tất cả những nguyên liệu bạn cần đơn giản chỉ là ruy băng có màu sắc phù hợp với thiệp cưới, keo nến và một chút khéo léo, tỉ mỉ. Ngay cả một tấm thiệp cưới bán sẵn hay có mẫu mã phổ biến cũng sẽ trở nên khác biệt hơn khi được đính thêm chiếc nơ nhỏ.


mẫu thiệp cưới đẹp nhất 2


Không cần chữ hỷ, cũng không nhất thiết phải màu đỏ hay hồng, thiệp cưới ngày càng đa dạng và phong phú về màu sắc cũng như kiểu dáng. Các bạn trẻ những năm gần đây thích in hình cô dâu chú rể của mình trên mỗi tấm thiệp điều đó tạo dấu ấn rất riêng. Có thể coi tấm thiệp như một khung ảnh cưới khác lạ của mỗi cặp tình nhân.


mẫu thiệp cưới đẹp nhất 3


mẫu thiệp cưới đẹp nhất 4


Nội dung mời chỉ cần đặt riêng một góc nhỏ, không cần cầu kỳ, chi tiết quá phần này, miễn sao nội dung ngày tháng diễn ra đám cưới rõ ràng. Nhìn mỗi tấm thiệp cưới thấy toát lên nụ cười hạnh phúc của mỗi đôi uyên ương.


mẫu thiệp cưới đẹp nhất 6


Xu hướng vintage đã được biết đến từ vài năm trở lại đây nhưng chắc chắn nó sẽ chưa “hạ nhiệt” trong năm 2013 này. Phong cách vintage mang đến vẻ đẹp cổ điển, trang nhã, phù hợp với cá tính của nhiều cô dâu chú rể, nên trong đám cưới, các đôi uyên ương cũng muốn đưa nét vintage vào các phụ kiện cưới. Trong đó, thiệp cưới là chi tiết có thể kết hợp vẻ đẹp vintage khá dễ dàng.


mẫu thiệp cưới đẹp nhất 7


Những tấm thiệp cưới vintage thường có màu sắc nhạt, có thể là màu giấy báo cũ, màu thô gai hay các gam màu pastel. Cùng với gam màu cổ điển, các chuyên gia thiết kế thiệp cũng chọn những họa tiết nhẹ nhàng như hoa lá để tô điểm cho tấm thiệp cưới vintage.


mẫu thiệp cưới đẹp nhất 8


Khác với phong cách vintage cùng các hình ảnh hoa lá gần như tả thực, phong cách hiện đại thường chọn hình ảnh cách điệu, và màu sắc cũng phong phú hơn, thể hiện sự tươi mới trong thiết kế.


mẫu thiệp cưới đẹp nhất 9


Không chỉ cần sự hỗ trợ kỹ thuật của các phần mềm xử lí ảnh chuyên nghiệp, các mẫu thiệp cưới nghệ thuật cần khả năng của người thiết kế để cho ra đời những mẫu thiệp độc đáo, có thể khiến người nhận phải trầm trồ như đang cầm trên tay một tác phẩm nghệ thuật đích thực.


mẫu thiệp cưới đẹp nhất 10


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz                                                                                    


 

Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


Trang điểm cô dâu.



Mẫu Thiệp Cưới Đẹp Nhất Cho Đám Cưới Thêm Đặc Sắc

0 comments:

Post a Comment