Monday, October 28, 2013

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất 2014 đang trở thành xu hướng hot trong độ tìm kiếm của các cô dâu chú rể hiện nay, chiếc nhẫn cưới  trở thành vật đính ước khá phổ biến đối với nhiều đôi uyên ương Việt. Nó sẽ là kỷ vật hẹn ước giữa cô dâu và chú rể. Trước khi quyết định đám cưới, chú rể có thể chọn một chiếc nhẫn phù hợp nhất với cá tính, hình thể của cô dâu để tặng người bạn đời. Vì nhu cầu tìm kiếm nhẫn đính hôn của các đôi uyên ương tăng lên nên các mẫu nhẫn đính hôn cũng trở nên phong phú, đa dạng hơn. Chúng ta cùng ngắm qua những kiểu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay nhé!


nhẫn đính hôn đẹp nhất


Khi nghĩ tới nhẫn đính hôn, các cô dâu chú rể thường liên tưởng ngay đến hình ảnh chiếc nhẫn đính kim cương cỡ lớn, với giá lên tới hàng nghìn USD. Nhưng để tiết kiệm chi phí, dành ngân sách cho các khoản khác trong đám cưới, bạn có thể chọn một chiếc nhẫn đính hôn gắn pha lê lấp lánh. Trên thực tế, với những kích cỡ nhẫn nhỏ, gắn đá đơn giản, thì việc sử dụng pha lê cao cấp hoặc kim cương rất khó phân biệt.


Chú rể có thể tìm đến các thương hiệu pha lê nổi tiếng như Swarovski để đặt làm chiếc nhẫn dành tặng riêng cho cô dâu tương lai. Với một chiếc nhẫn vàng gắn pha lê xinh xắn, chắc chắn cô dâu yêu thích và trân trọng. Quan trọng nhất không phải là giá trị nhẫn mà chính là tình cảm của chú rể và cách thể hiện lãng mạn, phù hợp với cá tính cô dâu.


nhẫn đính hôn đẹp nhất 1


nhẫn đính hôn đẹp nhất 2


Một chiếc nhẫn lớn với vòng tròn kim cương nhỏ lấp lánh sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho các cô dâu thích nổi bật và yêu phong cách sang trọng.


nhẫn đính hôn đẹp nhất 4


Hay là Xu hướng vintage vẫn sẽ được ưa chuộng trong năm nay và ảnh hưởng cả vào nhẫn đính hôn. Những cô dâu nhẹ nhàng sẽ yêu thích kiểu nhẫn với những đường nét uốn lượn mềm mại, mang nét đẹp của những năm đầu thập niên 20.


nhẫn đính hôn đẹp nhất 5


Hiện nay, nhiều cô dâu mê mẩn chiếc nhẫn với vòng tròn kín, đính đá hay kim cương khắp trên mặt nhẫn. Mẫu nhẫn này tương tự như nhẫn ngày cưới, nhưng được thiết kế tinh xảo và lấp lánh hơn.


nhẫn đính hôn đẹp nhất 6


Năm 2013 được dự đoán là năm có nhiều mẫu nhẫn đa dạng, trong đó nhẫn cưới pha giữa sắc vàng trắng và vàng màu cũng là lựa chọn thú vị. Việc pha màu tinh tế và hợp lý sẽ khiến chiếc nhẫn nổi bật mà vẫn giữ được nét sang trọng.


nhẫn đính hôn đẹp nhất 7


Với những cô dâu thích sự lãng mạn, nhẫn cưới mang họa tiết hình hoa sẽ là món trang sức phù hợp nhất với cá tính. Những đường nét mềm mại trên nhẫn cũng chính là điểm nhấn và thu hút sự chú ý của mọi người khi cô dâu đeo nhẫn trên tay.


nhẫn đính hôn đẹp nhất 8


Trong khi nhiều người thích nhẫn đính kim cương vì kim cương thể hiện sự sang trọng, thì một số khác lại chọn chiếc nhẫn gắn đá màu, tạo sự nổi bật. Năm nay, nhẫn đính hôn gắn đá cũng sẽ đa dạng hơn với những kiểu dáng thanh thoát và các loại đá được sử dụng nhiều như ruby, sapphire, topaz, ngọc trai…


nhẫn đính hôn đẹp nhất 9


Ngoài kiểu nhẫn truyền thống bằng vàng hoặc nhẫn cưới bạch kim, vàng trắng, vài năm gần đây, các thương hiệu trang sức còn đưa ra kiểu nhẫn pha trộn, kết hợp cả gam màu vàng và màu trắng. Với đôi nhẫn cưới pha, hai chiếc nhẫn có thể khác nhau về kiểu dáng nhưng cách kết hợp màu sắc lại tương đồng, gợi cảm giác gắn kết giữa cô dâu và chú rể.


nhẫn đính hôn đẹp nhất 10


nhẫn đính hôn đẹp nhất 12


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Website:chuphinhcuoi.biz     


                                                                              


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


Trang điểm cô dâu.



Những kiểu nhẫn đính hôn đẹp nhất được chọn lựa hàng đầu

1 comment:

  1. Những chiếc nhẫn thật đẹp và sang trọng

    Mai Trung Hậu - Chuyên viên trang trí tiệc cưới

    Khi cần trang trí tiệc cưới. Xem chi tiết: Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà tại TPHCM hoặc Dich vu trang tri tiec cuoi tai nha tai TPHCM

    ReplyDelete