Monday, October 7, 2013

Dịch vụ cho thuê váy cưới giá rẻ ngày đang mọc lên như nấm bởi vì váy cưới giờ đây không chỉ là trang phục không thể thiếu cho các cô dâu trong ngày cưới mà giờ đây váy cưới còn trở thành một trang phục rất được nhiều bạn teen thích được mặc để chụp ảnh ngoại cảnh giả làm “cô dâu teen” . Đến với Ngoisao Bridal, các bạn sẽ được thỏa sực lựa chọn rất nhiều mẫu váy cưới từ váy cưới để chụp hình cho đến váy cưới để mặc trong ngày trọng đại . Váy cưới của Ngoisao Bridal rất đa dạng về kiểu dáng , phù hợp với xu hướng đáp ứng được tất cả sở thích của các bạn.


váy cưới giá rẻ


váy cưới giá rẻ 13


- Chất liệu: Đối với váy cưới giá rẻ, chất liệu thường không được chú ý lắm và thường sử dụng những loại vải ít tiền. Cô dâu nên chọn váy cưới giá rẻ may bằng vải satin mờ hay lưới tuyn – hai chất liệu có thể cho ra những sản phẩm tương đối dễ nhìn và không lỗi thời.


váy cưới giá rẻ 12


váy cưới giá rẻ 11


- Kiểu dáng: Cô dâu nên tham khảo xu hướng váy cưới của năm để không chọn nhầm chiếc váy lỗi mốt. Chiếc váy thanh lịch, tinh tế và không đính cườm quá cầu kỳ vừa hợp thời lại có giá thành vừa phải do không tốn công làm bằng tay. Cô dâu nên chú ý phom ngực, eo và mông (nếu là dáng váy đuôi cá). Ngực không nên quá lớn so với kích cỡ ngực của cô dâu vì tạo cảm giác không cân đối, eo ôm nhưng không bị nhăn.


váy cưới giá rẻ 10


Xu hướng hiện nay hầu hết các cô dâu đều chọn thuê váy cưới giá rẻ nhưng không nhất thiết phải thuê ở những cửa hàng lớn. Chất lượng, kiểu dáng và chất liệu của váy cưới cũng là yếu tố quan trọng khi cô dâu chọn thuê váy cưới.


váy cưới giá rẻ 1


váy cưới giá rẻ 3


Trong thời bão giá như hiện nay, bạn có thể có đủ điều kiện để sắm cho mình một chiếc áo cưới hằng mơ ước nhưng có quá lãng phí không khi nó chỉ được sử dụng được một lần? Vì thế hiện nay, dịch vụ thuê áo cưới tại các studio đang ngày càng trở nên phổ biến. Với lựa chọn này, ngoài yếu tố tiết kiệm ngân sách, cô dâu hoàn toàn không phải băn khoăn về việc sẽ sử dụng và bảo quản áo cưới như thế nào trong tương lai.


váy cưới giá rẻ 5


váy cưới giá rẻ 6


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – P. Tân Thành – Q. Tân Phú.


Điện Thoại: 0938.893.337.


Email: aocuoingoisao@gmail.com.


Website: aocuoingoisao.com


——————————————————————–


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:


Chụp hình cưới trọn gói.


+ Cho thuê áo dài bưng quả.


+ Hoa cưới.


+ Trang điểm cô dâu.


+Album ảnh cưới.



Thuê Váy Cưới Giá Rẻ Đẹp Ở Đâu Tại Sài Gòn

0 comments:

Post a Comment